TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ thuộc 3 con giáp đạo này là vượng phu vượng tử, chồng có công danh sự nghiệp, con thành đạt!

Thứ hai, 06/02/2023 06:47

Nhà là bến ấm dung chứa những tâm hồn lang bạt; nhà là gốc cây to như cái ô che nắng hè oi ả; nhà là cơn mưa mát lành, gạt đi bụi trần mệt mỏi; nhà là mối quan tâm muôn thuở, là gốc rễ của hạnh phúc.

Ba con giáp nữ vượng phu vượng tử hôm nay được đề cập chính là những người mang lại gia tài nhiều vô kể cho sự nghiệp của chồng từng bước thăng tiến, con cái học hành xuất sắc, cả nhà tràn ngập niềm vui!

Phụ nữ tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi hồn nhiên, lãng mạn, ngay thẳng, có tinh thần chính nghĩa cao, làm việc gì cũng nghiêm túc. Mặc dù có thói quen lười biếng nhưng họ rất thông minh và không bao giờ quên nhiệm vụ của mình. Phụ nữ tuổi Hợi có số vượng phu ích tử, giúp sự nghiệp của chồng thăng hoa, quyền lực trong tay cũng dần tăng lên. Thành tích học tập của con cái họ cũng sẽ dần được cải thiện, các sự kiện vui vẻ ở nhà sẽ tiếp tục và cuộc sống sẽ hạnh phúc.

Phụ nữ tuổi Tuất

Phụ nữ sinh năm Tuất có bản chất đơn giản và chính trực, trung thực và thân thiện, trung thành và đáng tin cậy, rất quan tâm đến tình yêu và sự nghiệp. Họ sinh ra đã có chức năng vượng con, vượng phu ích tử, sau khi kết hôn có thể mang lại nhiều phúc khí cho chồng. Phụ nữ cầm tinh con giáp năm con chó sẽ gặp vận may tốt lành, vận thế của họ thăng tiến đều là do ngồi ở nhà, chồng vẫn kiếm bộn tiền ở bên ngoài, con cái học hành xuất sắc.

Phụ nữ tuổi Mão

Phụ nữ sinh năm Mão là người chu đáo, dịu dàng, quan tâm và có trách nhiệm. Sau khi kết hôn, họ luôn ghi nhớ trách nhiệm của người phụ nữ và họ bận rộn làm việc hàng ngày cho gia đình, đóng góp sức lực của mình để cải thiện vận may của gia đình. Đối với phụ nữ cầm tinh con Mèo, con giáp sẽ mang đến phúc khí vô hạn, gia đình hỷ sự, sự nghiệp của chồng phất lên, con cái học hành đỗ đạt, mỗi ngày đều gặp may mắn.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)