TIN TỨC » Đời sống số

Phụ nữ thuộc 3 con giáp này chẳng cậy nhờ đàn ông vẫn tự thành đại gia, cả đời không cần suy nghĩ chuyện tiền nong

Thứ tư, 28/10/2020 21:21

Nếu thuộc những con giáp giàu có này, phụ nữ cực thông minh, giỏi kiếm tiền nên càng về hậu vận càng phú quý phát tài.

Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân.

Trước ngưỡng 35, dù làm thuê hay tự đứng ra kinh doanh nàng giáp này cũng sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ. Nhà đẹp xe sang, hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió, giàu sang tột đỉnh chính là phúc phần trời cho Sửu.

Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần có cá tính khá mạnh mẽ và cuốn hút. Khi xuất hiện trước đám đông, cô ấy luôn là người nổi bật nhất, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Không những xinh đẹp, phụ nữ tuổi Dần còn rất thông minh, tài giỏi. Họ sẽ không an phận là một nữ nhi tầm thường, ngược lại luôn phấn đấu để xây dựng sự nghiệp, địa vị cho mình.

Sau tuổi 30 nhờ có cát tinh phù trợ, quý nhân đưa đường chỉ lối con giáp này sẽ cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, cuộc đời sang trang rực rỡ. Thế nên, nếu hiện tại may mắn không mỉm cười với mình Dần cũng đừng vội nản lòng bởi cuộc sống giàu sang phú quý đang chờ bạn phía trước.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là những người phụ nữ dịu dàng, tốt bụng, họ luôn rất cẩn thận, tỉ mỉ trong mọi công việc. Đa số tuổi Mão có tính hòa đồng, thân thiện, thích giúp đỡ người khác và không mong báo đáp lại. Thuở nhỏ, tuổi Mão sớm bộc lộ sự thông minh và lanh lợi của mình nên gặp được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Mặc dù có những người sinh ra không được hạnh phúc, nhưng họ vẫn có thể tự tạo niềm vui cho bản thân mình.

Phụ nữ tuổi Mão vốn rất tự lập, họ không ỷ lại vào hoàn cảnh, thậm chí nếu gia đinh có khá giả tuổi Mão cũng không ra vẻ tiểu thư con nhà giàu. Nhờ vậy mà khi bước vào tuổi trung niên, tuổi Mão làm việc gì cũng gặp được thành công tốt đẹp. Có đôi lúc họ phải trải qua một số khó khăn nhưng đó chỉ là giai đoạn ngắn, vì bên cạnh tuổi Mão luôn có quý nhân giúp đỡ. Sau khi kết hôn, tuổi Mão được chồng yêu thương hết mức, lo lắng chu toàn, muốn gì có đó. Hậu vận, tuổi Mão sẽ gây dựng được cuộc sống sung túc không ai sánh bằng.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới