TIN TỨC » Đời sống số

Qua rằm tháng 11, 3 con giáp này sẽ hết xui xẻo, giàu có bất ngờ, lộc lá đầy nhà

Thứ tư, 11/12/2019 11:18

Qua rằm tháng 11, 3 con giáp này sẽ đổi vận, gặt hái được vô số thành công khiến nhiều người ghen tị.

Tuổi Sửu

Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Sửu gặp được nhiều may mắn, nhiều người đã được công thành danh toại, mọi chuyện được như ý nguyện. Song giai đoạn từ đầu tháng 7 cho tới đầu tháng 12 họ cũng phải đối mặt với không ít khó khăn.

Nhưng, chỉ cần bước qua Rằm tháng 11, vận may tuổi Sửu sẽ lội ngược dòng và thăng hoa bất ngờ. Từ sự nghiệp, cuộc sống tình cảm đến tiền tài mọi thứ đều rất suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Dậu

Tử vi học có nói, những tháng may mắn nhất của tuổi Dậu trong năm Kỷ Hợi đã kết thúc vào khoảng giữa năm. Từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 12, tuổi Dậu liên tục gặp những thử thách đòi hỏi sự kiên trì của họ.

Song may mắn, cột mốc thể hiện sự biến chuyển của tuổi dậu chính là rằm tháng 11. Sau dịp này, người tuổi Dậu được cát tinh cao chiếu, quý nhân tụ vầy, đảm bảo phát tài phát lộc đối với những người tuổi con gà.

Tuổi Dần

Trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần là một trong các con giáp gặp vận đỏ vào dịp cuối năm, càng cuối năm lại càng phát về đường tài lộc.

Tử vi học có nói, từ khoảng giữa tháng 9 đến cuối tháng 12, tuổi Dần hầu như làm gì cũng thành công. Đặc biệt, từ ngày rằm tháng 11, tuổi Dần sẽ gặp được quý nhân phương xa, tạo điều kiện làm giàu và gặt hái được những điều tốt đẹp khiến ai cũng ngưỡng mộ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới