TIN TỨC » Đời sống số

Quý nhân phù trợ, vận may và tài lộc ùn ùn kéo tới với những con giáp này trong tuần sắp tới

Chủ nhật, 08/03/2020 16:31

Liệu bạn có nằm trong top những con giáp được quý nhân phù trợ, vận may và tài vận bủa vây tuần này không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Tuổi Tý

Theo dõi tử vi phương Đông, trong khoảng thời gian từ 9-15/3, người tuổi Tý sẽ có được những bước nhảy vọt khá lớn trên con đường công danh sự nghiệp.

Con giáp này khá may mắn hơn so với những con giáp khác khi được quý nhân luôn ở bên để nâng đỡ, tương trợ mỗi khi cần thiết, nhờ thế mà bớt đi được bao nhiêu thời gian, công sức khi không phải đi đường vòng.

Cùng với sự hỗ trợ của quý nhân thì những chú Chuột cũng phát huy hết sức mình năng lực của bản thân. Biết mục tiêu của mình nằm ở đâu nên con giáp này chẳng hề ngại khó ngại khổ để tiến lên.

Trong tuần này tài lộc của bản mệnh tuổi Tý rất tốt, cơ hội kiếm tiền nhiều, cả về nghề chính và nghề phụ đều có những hướng phát triển mới.

Tuổi Thân

Điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Thân sẽ gặp rất nhiều may mắn trong tuần này. Nhờ Thần Tài bên trái, quý nhân bên phải mà người tuổi Thân sẽ gặp được cơ hội đổi đời. Chỉ cần bạn kiên trì, chăm chỉ thì chắc chắn sẽ tạo dựng được cơ ngơi vững chắc, kiếm được nhiều tiền.

Người tuổi Thân sẽ gặp cả may mắn trong sự nghiệp, làm việc một cách hiệu quả hơn và giành được sự công nhận của mọi người với thành tích cá nhân xuất sắc. Ngoài ra, việc chịu khó lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm cùng quá trình tích lũy của bạn trong học tập, nhận thức sẽ mang lại cho bạn rất nhiều tài lộc từ đầu tư và quản lý tài chính.

Tuổi Dậu

Xin chúc mừng tuổi Dậu, bạn chính là con giáp thăng tiến tuần này, có được sự hỗ trợ lớn lao từ phía quý nhân nên thành công rực rỡ hơn bao giờ hết.

Con giáp này biết cách để lợi dụng các mối quan hệ xã hội của mình, quý nhân của bạn cũng từ đó mà có được. Mạng lưới quan hệ rộng khắp đã nâng đỡ bản mệnh khá nhiều trong giai đoạn khó khăn này.

Tuần này chính là thời cơ lý tưởng để con giáp này tích lũy tiền của trước khi bước vào họa phá tài. Tuổi Dậu nên lưu ý Thiên Tài là điềm báo về nguồn thu phụ cùng chuyện kinh doanh buôn bán. Bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ để gia tăng nguồn thu nhập cho mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới