TIN TỨC » Đời sống số

Rằm tháng chạp: 3 con giáp được Thần Tài đặc biệt ưu ái, sự nghiệp lên hương, ví tiền dày cộm

Thứ ba, 11/01/2022 09:37

Tử vi 12 con giáp tiết lộ rằng, trong ngày Rằm tháng chạp có 3 con giáp được Thần Tài đặc biệt ưu ái, sự nghiệp phơi phới vươn tới đỉnh cao, tiền tài nhiều vô kể.

Tuổi Dần

Con giáp Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình.

Theo tử vi 2022, vào đúng rằm tháng Chạp, con giáp tuổi Dần may mắn có sao tài lộc phù trợ, Thần Tài gõ cửa, nên công việc sự nghiệp thuận lợi bất ngờ, khó khăn đến mấy cũng có cách giải quyết, tháo gỡ, may mắn kéo đến cùng cơ hội kiếm tiền, thậm chí sẽ đụng trúng “hũ vàng”.

Tuổi Thìn

Trời sinh tuổi Thìn mang mệnh Rồng và là người vừa giàu có, vừa có quyền lực. Trong cuộc sống người tuổi Thìn luôn khiến mọi người phải nể phục và ngưỡng mộ bởi sự quyết đoán, cầu tiến và kiên định trong mọi quyết định.

Đúng rằm tháng Chạp tới đây, tuổi Thìn sẽ có vận may lội ngược dòng, họ được trời ban nhiều phước lành, những kế hoạch tưởng chừng như không thể thực hiện thì vào tháng Chạp cuối năm Tân Sửu 2021, mọi thứ bất ngờ hanh thông. Cũng nhờ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu nên giúp con đường tài vận của con giáp này thăng tiến vượt bậc.

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu siêng năng, chăm chỉ, không những thế rất tài giỏi, thông minh và biết cách nắm bắt cơ hội tốt để đổi đời. So với những con giáp khác, người tuổi Dậu tuy không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng họ có bản lĩnh hơn người, biết tận dụng mọi cơ hội để nâng cuộc sống lên tầm cao mới, nói đúng hơn là họ biết cách để tìm kiếm cơ hội thăng hoa trong công việc và kiếm được nhiều tiền.

Đúng rằm tháng Chạp này, tuổi Dậu sẽ cảm nhận được Sao Tài Lộc chiếu mệnh, Thần Tài chiếu cố, không những gặp nhiều may mắn mà còn tìm được cơ hội đổi đời. Sự nghiệp tuổi Dậu đang có bước thay đổi bất ngờ, đây là cơ hội tốt để tuổi Dậu nắm bắt và phát huy, nếu may mắn thì con đường công danh trong năm 2022 sẽ thăng hoa vượt trội. Những dự định còn dang dở trong thời gian qua sẽ được thực hiện và gặt hái được thành công tốt đẹp, cuộc sống sung túc viên mãn không ngờ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới