TIN TỨC » Đời sống số

Răng ảnh hưởng đến tài lộc? Hãy xem răng của bạn đại diện cho điều gì và dạy bạn cách nhìn ra sự giàu có từ hàm răng

Thứ sáu, 11/09/2020 22:42

Hãy xem các đặc điểm hàm răng để biết bạn thuộc kiểu nào trong đó. Về mặt tướng số, hàm răng cũng đại diện cho sự may mắn của một người.

Thứ nhất: Răng trắng, gặp quý nhân nơi công sở

Răng trắng cho thấy bạn khỏe mạnh về mọi mặt và có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Khả năng tự giác cũng rất tốt, dù làm nghề gì cũng được quý nhân giúp đỡ. Bạn dễ dàng nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo, bạn có thể đạt được sự nghiệp chính thức thịnh vượng và không phải lo lắng.

Thứ hai: Răng ố vàng, vật cản

Nếu răng bị ố vàng, có nghĩa là khả năng tự kỷ luật của người đó rất kém, không chú ý đến việc vệ sinh bản thân, cảm giác đặc biệt cẩu thả. Vì vậy quan hệ giữa các cá nhân với nhau rất kém, dù sao không ai thích kết thân với những người không chú ý vệ sinh. Ngoài ra, những người như vậy có thể chất không tốt, dù đã làm việc cho con cái suốt đời nhưng họ không thể nhận được sự tha thứ của con cái. Tuy nhiên, họ sẽ gặp nhiều trở ngại khi làm việc gì và muốn thành công thì khá khó khăn! Tất nhiên răng vàng có có những nguyên nhân khác liên quan đến việc dùng nhiều thuốc kháng sinh, gen di truyền...

Thứ ba: Có nhiều răng, nhiều sức khỏe và thành tựu

Răng nhiều cho thấy cơ thể khỏe mạnh, khả năng phản ứng rất tốt. Người như vậy rất lạc quan, thông minh bẩm sinh, người ta thường nói răng 36 (cái) thì ăn thịt hàng ngày, răng 34 thì phải tìm chức quan. Vì vậy, càng nhiều răng, càng phát triển tốt về sự giàu có và các khía cạnh khác.

Thứ tư: Răng khểnh

Nam giới có răng mọc khểnh nhìn chung không có quan hệ huyết thống với cha mẹ, tình cảm vợ chồng không bền chặt. Anh ấy là người không thể hiện nhiều cảm xúc. Phụ nữ có răng khểnh thì càng có phúc, dù là vận may về tình cảm hay tài chính đều sẽ rất tốt.

Thứ năm: Răng không đều

Người có răng mọc không đều tính tình hay thay đổi, cáu gắt, dễ bốc đồng nên về mặt tình cảm thường có xung đột về ngôn ngữ, không được hòa thuận.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất giải trí, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới