TIN TỨC » Đời sống số

Sáu loại khuôn mặt vô tâm: tình cảm gia đình yếu đuối và tính khí thu mình!

Thứ ba, 22/10/2024 05:01

Theo kinh nghiệm nhìn người, những người có 6 đặc điểm sau được xem là người ích kỉ, xấu tính vì vậy hãy cẩn thận khi kết giao.

1. Người mũi khoằm là người ích kỷ

Sống mũi là thước đo tốt nhất về tính cách của một người nếu sống mũi của một người sắc nét và trông mỏng và không có thịt như mặt sau của một con dao, và chóp mũi cong xuống tạo thành một chiếc mũi khoằm. Những người này hầu hết đều rất ích kỷ. Loại người này nhìn chung rất lý trí, chú ý nhiều hơn đến vật chất và lợi ích của bản thân, đồng thời lạnh lùng và vô cảm!

2. Người phồng má là người quỷ quyệt, xảo quyệt

Má rán ám chỉ xương gò má của một người rộng và nhô ra hai bên, thậm chí có thể nhìn thấy rõ xương gò má lộ ra từ phía sau đầu. Xương gò má còn được gọi là xương ngược trong đặc điểm khuôn mặt. Nếu xương gò má của một người quá phát triển, người như vậy thường có lòng rất bướng bỉnh, rất hoang tưởng trong suy nghĩ và có xu hướng thiếu thành thật.

3. Những người có lòng trắng mắt lộ ra là những người độc ác

Cái gọi là lòng trắng của mắt lộ ra, có nghĩa là con ngươi đen của mắt nhỏ hơn và có nhiều lòng trắng hơn, khiến lòng trắng của mắt lộ ra trên và dưới con ngươi, còn gọi là ba mắt trắng hay bốn mắt trắng trên khuôn mặt! Những người có ngoại hình này thường có tư tưởng hẹp hòi, đặc biệt bất cẩn và không chân thành với người khác. Bản chất họ cũng hay nghi ngờ và không dễ dàng tin tưởng người khác. Họ luôn có thái độ thù địch và phòng thủ mạnh mẽ đối với người khác. Hơn nữa, anh ta cực kỳ cạnh tranh và rất hay báo thù người thân và bạn bè của mình vì lý do vật chất và lợi nhuận!

4. Người ngước mắt lên là người không tử tế và bất công

Như người ta vẫn nói, thà làm một đứa khốn nạn còn hơn là quá tự phụ, loại người này nói chung là rất khôn ngoan và có tính cách rất độc đoán, bất kể đúng sai, hắn sẽ không bao giờ chấp nhận. Anh ta có tính cách xấu và tàn nhẫn, thường làm mọi việc để đạt được mục đích của mình. Anh ta dễ gây tranh cãi với người khác và rất khó hòa đồng!

5. Người miệng cá chép có tính hay phàn nàn

Miệng cá chép chủ yếu dùng để chỉ khóe miệng của một người rủ xuống, trông giống như một cái miệng sắc nhọn! Miệng tượng trưng cho thái độ của một người. Nếu một người có khóe miệng trễ xuống thì người này nhìn chung là người sống nội tâm và không thích thể hiện, nhưng lại rất hay nghi ngờ và không dễ dàng tin tưởng người khác. Ngoài ra, họ còn đặc biệt thích phàn nàn và có nhiều điều, oán giận trong cuộc sống, và anh ấy luôn hy vọng có thể bao dung được khi có chuyện xảy ra, tôi không muốn giải quyết mà cứ phàn nàn. Tôi không bao giờ thừa nhận lỗi lầm của mình. Tôi thích nói xấu người khác sau lưng người khác và chỉ trích người khác. Thật là khó chịu với người như vậy!

6. Chân mày cao và chân mày nhạt màu, thiếu ý trí

Chiều cao của xương mày tượng trưng cho lòng tự trọng của một người, đồng thời cũng có thể bộc lộ sự nhạy cảm và lý trí của một người! Nếu một người có xương trán cao, người đó dễ bốc đồng, không tin tưởng người khác, tính tình nóng nảy, mối quan hệ gia đình yếu kém và đặc biệt dễ nổi nóng. Lông mày còn được gọi là cung điện tình yêu. Nếu lông mày nhạt thì kiểu người này nhìn chung là người lạnh lùng, thu mình, rất tình cảm trong cuộc sống và công việc, lại có vẻ ngoài tàn nhẫn!

Lời nhắc nhở nồng nhiệt: Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới