TIN TỨC » Đời sống số

Sau ngày vía Thần con giáp này “phất” như diều gặp gió, chức cao vọng trọng được người người ngưỡng mộ

Chủ nhật, 25/02/2018 10:10

Sau ngày vía Thần con giáp này “phất” như diều gặp gió, chức cao vọng trọng được người người ngưỡng mộ kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

Tuổi Thân 2018 là thời khắc đầy rực rỡ tiền tài

Trong năm 2018 này là thời khắc đầy rực rỡ tiền tài của những người tuổi Thân. Nhất là thời điểm gần hết năm 2018 thì bản mệnh lại càng có cơ hội làm giàu. Không những vậy, bạn còn có nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều.

Vì vậy, dù thời gian trước đó có va vấp trong công việc hay thất bại trong một số dự án thì bạn cũng không đến mức túng thiếu đâu. Dù không dư giả nhưng bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng.

Từ giữa năm, chuyện kinh doanh làm ăn bắt đầu khởi sắc và có rất tiến triển theo chiều hướng tích cực. Đó cũng là lí do vì sao bạn lại là một trong 5 con giáp có may mắn nhất năm nay với khoản thu nhập vô cùng khổng lồ.

Trong năm tới, chuyện tình duyên của tuổi Thân cũng sẽ có nhiều khởi sắc hơn. Đối với những ai đã lập gia đình cần tránh tạo ra những hiểu lầm với người khác giới để không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Sức khỏe của tuổi Thân trong năm này không mấy tốt. Bạn cần quan tâm đến đến cơ thể của mình hơn nhé.

Tuổi Dần tài vận của họ sẽ tốt lên

Những người tuổi Dần rất thông minh, yêu thích khám phá, luôn là nhân vật chính được ánh đèn sân khấu chiếu vào. Trong những năm đầu cuộc đời, có thể vận khí của những người tuổi Dần không tốt lắm nhưng từ năm 30-40 tuổi trở đi, dần dần tài vận của họ sẽ tốt lên. Những người tuổi Dần tốt nhất nên tận dụng phát triển sư nghiệp của mình trong năm Hợi khi những vận may về sự nghiệp và tiền bạc của họ được kéo đến không ngừng.

Tuổi Mão

Trong năm vừa qua, tiền tài và vận may của người tuổi Mão không mấy ổn định, tuy nhiên họ vẫn giữ thái độ lạc quan, không quá tranh giành hay theo đuổi bất cứ điều gì ngoài tầm với nên nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra một cách bình lặng.

Vào những tháng cuối năm, tuổi Mão bất ngờ phiền não từ những chuyện xảy ra bất ngờ, khiến tinh thần của họ giảm sút hơn hẳn. Dù luôn sẵn sàng đón nhận những điều không may, nhưng tuổi Mão vẫn không ngừng lo lắng.

Trong tử vi học có nói, vận may của tuổi Mão sẽ được thay đổi vào phút chót trước khi bước qua năm mới đầy thịnh vượng và rực rỡ. Họ sẽ gặp được một số quý nhân bất ngờ, và chính những người này sẽ giúp họ vực dậy tinh thần, chuẩn bị chào đón một năm mới thành công và giàu có hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

>> Người may mắn sinh đúng vào 3 giờ này, tiền bạc đầy kho, phú quý một đời

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới