TIN TỨC » Đời sống số

Sau Tết Trung thu, 5 cung con giáp “vượng phu ích tử” làm ăn vượng phát, nhân duyên vô cùng xuất sắc

Thứ tư, 15/09/2021 06:44

Sau Tết Trung thu, 5 con giáp này vô cùng hanh thông, vận may sẽ ập đến. Có phúc sẽ có "xoay vần", khi đó, vận may đào hoa của 5 con giáp này sẽ rất rủng rỉnh, mối quan hệ giữa người khác phái rất tốt. Vậy hãy xem 5 con giáp nào may mắn đến vậy?

1. Con Heo

Những bạn thuộc con heo rất lương thiện thật thà nhưng cũng rất lém lỉnh, sau tết trung thu sẽ có phúc vận, hanh thông, gặp nhiều may mắn. Trong dịp tết trung thu, các bạn cầm tinh con heo sẽ được gặp những đồ vật mà mình yêu thích, các bạn cùng tìm hiểu thêm nhé.

Bạn cũng giao tiếp được nhiều, rất có thể sau Trung thu bạn sẽ có những đơn hàng thuận lợi.

2. Con Dê

Những người bạn cầm tinh con Dê rất tốt bụng và đáng yêu, trong dịp Tết Trung thu, những ngày này bạn có thể tham gia vào các buổi tụ tập bạn bè nhiều hơn, bằng cách này, bạn sẽ quen thêm được nhiều bạn bè và an tâm hơn về bản mệnh. Trong mấy ngày con giáp vận đào hoa nhất định phải nắm bắt cơ hội, lúc này người thuộc con giáp Mùi có mối quan hệ tốt với người khác phái, sẽ có rất nhiều đào hoa vây quanh họ.

3. Con Gà

Những bạn thuộc họ gà trước đây sử dụng quá nhiều kinh nghiệm trong công việc nên tình cảm tương đối ảm đạm, luôn khó thoát khỏi thân phận của một con gà độc thân. Sau Tết Trung thu, những người lớn tuổi trong gia đình có thể tìm bạn đời thích hợp cho những người thuộc họ gà, họ sẽ sắp xếp một buổi hẹn hò, khi đó người cầm tinh con gà có thể đi xem mặt.

Rất có thể đó là người được định sẵn cho mình.

4. Con Ngựa

Những bạn cầm tinh con ngựa rất chăm chỉ nên rất nghiêm túc trong công việc, nhất định sẽ gặp được quý nhân của mình nên có cơ hội thể hiện. Vì vậy, công việc rất suôn sẻ. Vận đào hoa sau Tết Trung thu cũng tốt, nên người cầm tinh con ngựa sẽ tìm được đường hôn nhân tốt sau Tết Trung thu, đường tình duyên vô cùng ngọt ngào.

5. Tuổi Tý

Người tuổi Tý là những người rất khôn ngoan và linh hoạt, nhưng họ không cảm thấy đáng tin cậy cho lắm, vì vậy mối tình trước đó kết thúc, thường là do đối phương cảm thấy không an toàn. Vì vậy, sau Tết Trung thu, bạn tuổi Tý có thể là người kiên định, làm việc gì cũng thấy hấp dẫn hơn, xung quanh càng có nhiều người khác phái.

Khi đó, bạn chắc chắn sẽ gặp được đối tượng yêu thích của mình. Sau Tết Trung thu, 5 cung hoàng đạo “vượng phu ích tử” thì tài vận vượng phát, tình duyên với người khác giới xuất sắc!

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới