TIN TỨC » Đời sống số

SG moving - Công ty chuyển văn phòng uy tín nhất TPHCM

Chủ nhật, 11/04/2021 11:08

SG MOVING là một trong những công ty nổi tiếng trong lĩnh vực vận chuyển TPHCM bao gồm: Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển kho xưởng trọn gói, dọn nhà trọn gói.

SG MOVING có bề dày hơn 10 năm hoạt động

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, SG MOVING luôn mong muốn mang đến cho mọi quý khách hàng một dịch vụ giá tốt nhất, nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất đến với bạn. Về mục tiêu của chúng tôi, chẳng có gì quý giá hơn về sự hài lòng của khách hàng trong suốt hơn 10 năm hoạt động ở lĩnh vực chuyển nhà, chở hàng này.

Với một quy trình chuyển văn phòng, chuyển nhà chuyên nghiệp đã được khách hàng bình chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh lân cận. SG MOVING luôn cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói và dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo thời gian đằng sau sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng, đó chính là sự nỗ lực hết mình không ngừng nghỉ đội ngũ nhân viên và của ban lãnh đạo công ty, SG MOVING chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến những dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất, xứng đáng với niềm tin của quý khách hàng đã dành cho công ty của chúng tôi.

Lực lượng nhân viên: Có đội ngũ nhân viên với khoảng 200 người được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản từ khâu tư vấn khảo sát, báo giá đến thi công thực hiện, đã kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển.

Cơ sở vật chất: Để đáp ứng được nhu cầu tốt nhất cho khách hàng, SG MOVING đã đầu cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cũng như tư hệ thống nhiều xe tải để đạt hiệu quả tối đa.

Uy tín với khách hàng: SG MOVING cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, chuyển nhà trọn gói và đã đạt thương hiệu uy tín và xuất sắc năm 2018, và tiếp tục không ngừng phát triển cho đến hiện nay.

Lý do chọn dịch vụ vận chuyển của SG MOVING

Lực lượng đội ngũ nhân viên kỷ luật, được đào tạo một cách bài bản cam kết mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất mà SG MOVING cung cấp.

Khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi

Kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực, nên chúng tôi thấu hiểu được tất cả các công đoạn.

Khách hàng dùng dịch vụ của SG MOVING sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ và các nhà phong thủy của công ty, chúng tôi hỗ trợ khách hàng bố trí một không gian ở sao cho phù hợp, đem tới tiền tài, may mắn cho gia chủ nhà.

Ngoài ra, SG MOVING còn sở hữu máy móc hỗ trợ hiện đại, mới nhất mạng lưới cung cấp dịch vụ đang không ngừng được mở rộng, và sẽ luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng trên tất cả địa bàn trên khắp đất nước.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TNHH SÀI GÒN MOVING 24H

MST: 0316255727

Đ/C: 549/71/1 Lê Văn Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 1800 6032 | 0898 147 879

Website: dichvuchuyendo.net

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới