TIN TỨC » Đời sống số

“Sinh nhật của con trai kết thúc bằng số sau”, có quý nhân phù trợ trong đời, quả là người có phúc!

Thứ năm, 04/08/2022 15:38

Ngày tháng năm sinh của mỗi người là chỗ đứng vững chắc của thuật số. Mọi người đều là duy nhất, và mỗi ngày đều là duy nhất. Vì vậy, những người khác nhau và những ngày khác nhau quyết định số phận và cuộc sống khác nhau.

Vậy ai là người có ngày sinh nhật kết thúc may mắn? Chín trong số mười người có thể kiếm được tài sản lớn. Cuộc đời này có số phận giàu sang hay đắt giá?

Sinh nhật kết thúc vào số 4 âm lịch. Con số 4 tượng trưng cho sự tập hợp của cải từ bốn phương và phúc lành của bốn thế hệ. Bốn trong ghi chú cũng có nghĩa là "chất béo". Ngày 4 âm lịch thường là ngày tốt lành nên những người sinh vào các ngày 4, 14 và 24 âm lịch thường gặp nhiều may mắn. Sự nghiệp của họ có thể linh hoạt, giỏi giao tiếp và giỏi kiểm soát các mối quan hệ. Vì vậy, sẽ không thiếu tiền bạc và quyền lực, giúp cuộc sống sung túc.

Sinh nhật kết thúc bằng 1. Những người phụ nữ có ngày sinh kết thúc bằng 1 sinh ra đã có một khí chất và sự quyến rũ độc đáo. Họ sẽ không thiếu người cầu hôn trong suốt quãng đời còn lại và sẽ có thể được người khác sủng ái trong suốt cuộc đời. Thông thường, nửa đầu cuộc đời của bạn tương đối bình thường. Mặc dù nó không quá khó khăn nhưng bạn phải chạy cả đời và làm việc chăm chỉ để giảm bớt căng thẳng cho bố mẹ. Sau khi kết hôn, những điều may mắn bắt đầu đến. Sau khi sinh con, nó sẽ mang vàng và của cải đến nhà. Bốn thế hệ vẫn giàu có.

Sinh nhật kết thúc bằng 0. Người có ngày sinh bằng 0 chắc chắn là người hoàn hảo tinh túy. Họ rất tốt bụng, ngay thẳng và rất thông minh. Họ được Bồ tát phù hộ cả đời, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Họ cũng thông minh và có số mệnh cao.

Sinh nhật kết thúc vào 3. Thông thường, số 3 biểu thị sự bền bỉ. Ví dụ, những người sinh vào ngày 3, 13 và 23 thường trung thực và chân thành với người khác. Những người như vậy thường được may mắn và có một cuộc sống yên bình, ít gian khổ, tính cách mạnh mẽ hơn, không thừa thắng bại, ung dung tự tại, cũng có chí tiến thủ. Người như vậy thực sự sẽ gặp được nhiều quý nhân trong đời, gia đình sau khi kết hôn sẽ rất hạnh phúc

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)