TIN TỨC » Đời sống số

​Sinh vào giờ này, người phụ nữ đều ẩn chứa vàng bạc, lấy chồng vượng phu, chồng kiếm bộn tiền, đó là số phận của phượng hoàng

Thứ bảy, 29/07/2023 06:17

Thời nào là nữ nhân sinh ra vàng bạc giấu kín trong người, Vương Phủ hưng vượng gia nghiệp, nếu lấy chồng thì kiếm được tiền, đó là số mệnh của Phượng Hoàng.

Vị trí thứ ba (21:00-23:00)

Phụ nữ sinh ra ở vị trí thứ ba được sinh ra với sự giàu có và cuộc sống. Phụ nữ sinh vào giờ này làm việc gì cũng chủ động, quyết đoán, không ham hư vinh, làm việc hết mình bằng chính năng lực của mình, sau khi kết hôn có thể hỗ trợ chồng trong sự nghiệp, tương lai sung túc hơn, sau khi kết hôn sẽ có cuộc sống hạnh phúc không lo nghĩ. Phụ nữ sinh ra ở giờ này là người trí tuệ, lúc nào cũng có thể tràn đầy năng lượng tích cực, đặc biệt đầu óc nhạy bén có thể giúp bản thân gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, gia đình hưng vượng, nếu kết hôn sẽ kiếm bộn tiền, cuộc sống sung túc, nhất định là một cặp vợ chồng thịnh vượng nhất!

Vị trí thứ hai (7:00-9:00)

Phụ nữ sinh ra ở giờ này thông minh và có năng lực, tư duy nhanh nhạy và nhạy bén với các cơ hội kinh doanh! Phụ nữ sinh vào giờ này bẩm sinh đã có trí tuệ cảm xúc cao, khí chất mạnh mẽ, có quý nhân phù trợ, sau khi kết hôn được quý nhân ủng hộ sẽ mang lại thịnh vượng cho cả gia đình. Phụ nữ sinh tại giờ này vượng nhất, sau khi kết hôn sẽ tìm được cơ hội làm ăn, trợ giúp chồng trong sự nghiệp, mang lại sự trợ giúp đắc lực cho chồng, tài lộc của gia đình sẽ không ngừng tuôn trào, vượng phu ích tử. Họ quan tâm đến năng lượng tích cực của gia đình, sau này kết hôn sẽ có phúc khí phú quý, một khi kết hôn thì phúc khí mấy đời.

Hạng nhất (23:00-1:00)

Phụ nữ sinh vào giờ này là vượng vận nhất, phụ nữ sinh vào giờ này sau khi kết hôn có thể mang lại vận khí tốt cho gia đình, giúp sự nghiệp của vợ chồng thăng hoa sau khi kết hôn. Phụ nữ sinh vào giờ trẻ em là cuộc sống của phượng hoàng, họ có danh tiếng tốt, cộng với sự khôn ngoan và năng lực của bản thân, họ có thể dễ dàng tích lũy tài sản tốt. Phụ nữ sinh vào giờ con giáp sau khi kết hôn sẽ thu hút tích cực một phần của cải, có từ trường mạnh, cùng nửa kia mở rộng cánh cửa giàu sang, vận mệnh tốt đẹp đều nằm trong tay họ. Ai cưới được phụ nữ sinh giờ này thì thật là có phúc!

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới