TIN TỨC » Đời sống số

Số điện thoại cuối cùng là những con số này, tiền bạc rủng rỉnh, quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều điều tốt lành

Chủ nhật, 13/03/2022 14:00

Số điện thoại di động cuối cùng của bạn là gì? Hãy xem bạn có là những người may mắn, tiền bạc rủng rỉnh, quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều điều tốt lành.

Số điện thoại cuối là 7

Số điện thoại di động có số 7 cuối cùng, nước và đất có thể tạo ra vàng, và đó là một con số giàu có trong nhân tướng học. Vì vậy, những người có số điện thoại di động kết thúc bằng số 7 thì cuộc sống này đều thuận buồm xuôi gió, ít gặp trắc trở, hạnh phúc và sống cả đời hạnh phúc. Hơn nữa, đây là người có tầm nhìn độc đáo và biết cách tối đa hóa lợi nhuận, luôn có thể nắm bắt cơ hội đi trước người khác một bước, và nhất định sẽ không phải là một người bình thường trong cuộc đời này. Cũng sẽ tích tài, tích lộc nên tiền tài không ngừng lên cao.

Số điện thoại cuối là 6

Con số 6 là con số rất tốt, tượng trưng cho sự suôn sẻ, vì vậy con số có đuôi là 6 trên sim điện thoại thường có thể mang lại may mắn cho chủ nhân, chủ nhân có thể mưu cầu phú quý, kiếm tiền thuận lợi, dễ kiếm rất nhiều tiền và ngày càng giàu có hơn!

Số điện thoại cuối là 0

Những người có số điện thoại di động kết thúc bằng 0 có thể được thưởng phần lớn cho những nỗ lực của họ. Những dự án công việc chăm chỉ hoàn thành trước đó đều đạt kết quả tốt, được lãnh đạo khen thưởng, sự nghiệp suôn sẻ. Quan trọng hơn, sự nghiệp của họ có nhiều khởi sắc, được thăng chức, tăng lương gấp đôi. Vì vậy, những người bạn có số điện thoại kết thúc bằng số 0 nên giữ gìn tài vận thật tốt trong khoảng thời gian này, phấn đấu kiếm thật nhiều tiền về nhà nhé!

Số điện thoại cuối là 5

Người có số điện thoại kết thúc bằng 5 luôn làm việc gì cũng suôn sẻ, thậm chí vô tình sẽ được quý nhân chiếu cố nên cuộc sống ngày càng sung túc, muốn làm ăn thì chỉ cần dũng cảm tiến lên là được, chắc chắn sẽ có thể gặt hái một tài sản. Để gia đình bạn có cuộc sống tốt đẹp hơn.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới