TIN TỨC » Đời sống số

Sở hữu quý tướng này, phụ nữ không chỉ giúp chồng giàu nhanh chóng mà còn giàu đức hy sinh ai cũng phải nể

Thứ sáu, 16/03/2018 16:04

Nếu may mắn có được những nét quý tướng này, phụ nữ sẽ hút phúc lộc tiền tài, giúp chồng giàu lên nhanh chóng, vạn sự thành công.

Có lưỡi hoa sen dịu dàng biết cư xử

Theo nhân tướng học, lưỡi hoa sen là tướng lưỡi dày, rộng và hồng như cánh sen. Phụ nữ có tướng lưỡi này là người khôn khéo, dịu dàng và biết cách cư xử. Lấy được nàng làm vợ, đàn ông như hổ mọc thêm cánh, tài lộc chui vào túi ào ào.

Hông to vượng phát như ý

Nhân tướng học cho rằng, phụ nữ có hông to tài vận chắc chắn sẽ vượng phát, như ý. Chưa kể, phụ nữ hông to còn “mắn đẻ”, sinh con đẻ cái thuận lợi, dễ dàng.

Đầu tròn cổ ngắn có phúc

Phụ nữ có kiểu tướng này thì vận tiền tài tương đối thịnh vượng, dễ có cơ hội kiếm tiền xuất hiện. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì ngày càng phát triển, không phải lo lắng tiền bạc, thúc đẩy sự nghiệp và tài vận của chồng.

Có mỡ bụng dưới được cả phúc lẫn thọ

Một chiếc bụng phẳng lì, thon gọn luôn là ước ao của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, nhân tướng học đã chỉ ra rằng nếu bụng dưới to nữ chủ nhân sẽ có cả phúc lẫn thọ. Thế nên, chị em nào có mỡ bụng đừng vội buồn, bởi đây là điềm báo bạn đang có vận may hơn người.

Xương nhỏ da mềm là tướng quý

Tỉ lệ chỉnh thể cơ thể cân đối, da mềm mại trơn nhẵn sáng bóng, tính đàn hồi tốt, xương không nhô ra là tốt. Người có tướng này thì thuận lợi trong gia đình và sự nghiệp, nhân duyên vượng. Dễ đạt được thành công hoặc hạnh phúc do người thân giúp đỡ, tài vận tốt không phải lo lắng tiền bạc.

Mắt tròn to linh hoạt trường thọ vượng phu

Theo quan điểm của cổ nhân những người phụ nữ này thường rất nhạy bén trong công việc và biết cách làm hài lòng nhiều người. Nếu đôi mắt dài và đẹp, nếu đi kèm với đó là lông mày thanh tú thì sẽ trường thọ, cuộc đời vinh hiển. Luôn đem niềm vui đến cho những người xung quanh.

Họ cũng rất tinh tế trong ứng xử. Đàn ông khi kết hôn với những phụ nữ này thường có cuộc sống hôn nhân gia đình ổn định, vững vàng vì vậy gia đình sẽ yên ổn và bền vững.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

>> Hờn đỏ mắt với 3 con giáp có tiền tài danh vọng đều đạt tới đỉnh cao mới trong năm 2018

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới