TIN TỨC » Đời sống số

Tân Sửu 2021: 3 con giáp dính “Tam Tai”, làm gì cũng phải thật cẩn trọng

Chủ nhật, 07/02/2021 10:18

Những con giáp dưới đây phải cẩn thận họa ập xuống đầu trong năm Tân Sửu 2021 nhé.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sinh ra đã là con giáp mang số vất vả. Khi bước vào năm Tam Tai lại càng khổ hơn. Những vất vả trong năm 2020 chưa qua, con giáp này lại tiếp tục gặp khó khăn trong năm 2021.

Năm tới chính là thời điểm có nhiều hung tinh tác động, tiểu nhân quấy phá, bản mệnh có thể gặp phải rất nhiều chuyện bất trắc, tạo thành thất bại khá nặng nề cho những ai cầm tinh tuổi Sửu. Chính vì vậy, bạn không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo mất mát trắng tay. Trong năm nay bạn chỉ nên cố gắng với công việc mình đang làm, không nên phiêu lưu mạo hiểm.

Tuổi Tỵ

Đây là năm thứ 3 mà tuổi Tỵ phải chịu hạn Tam Tai và cũng là năm cuối cùng. Trong năm 2020, con giáp này đã gặp phải nhiều khó khăn liên quan tới công việc và tài chính, sức khỏe.

Trong thời gian này, Tỵ cần sự ổn định, đừng dại đâm đầu vào những việc đầu tư hên xui. Trong năm 2021 vận trình của tuổi Tỵ sẽ trở nên kém sắc. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực nào, bản mệnh cũng cần phải đặt an toàn lên hàng đầu.

Tuổi Dậu

Trong 3 con giáp dính nạn tam tai của năm Tân Sửu, thì có lẽ người tuổi Dậu ít xui xẻo nhất. Nhờ có sao chiếu mệnh tốt, nên người tuổi Dậu có thể hạn chế bớt những xui xẻo của mình. Tuy nhiên, mọi thứ bạn mong muốn vẫn khó lòng thực hiện. Nhất là trong công việc, bạn nỗ lực nhiều nhưng thành tựu đạt về không như ý muốn.

Những người tuổi Dậu chỉ cần bản thân làm ăn chân chính, tránh kiểu chộp giật kẻo vướng họa lao ngục. Thêm nữa, nếu muốn vận trình có những dấu hiệu tích cực hơn thì bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là các mối quan hệ giúp ích cho sự nghiệp.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới