TIN TỨC » Đời sống số

Tháng 12, 3 con giáp cẩn thận kẻo vướng họa thị phi, tiểu nhân hãm hại

Thứ tư, 04/12/2019 08:22

3 con giáp sau đây, trong tháng 12 cần hết sức cẩn thận vì rất dễ gặp hoạ thị phi, đề phòng tiểu nhân thừa cơ hãm hại, thậm chí còn có thể hao tiền tốn của vì những chuyện không đâu.

Tử vi dự báo, trong tháng 12 - tháng cuối cùng của năm 2019 này, trong số 12 con giáp thì Tỵ, Ngọ và Tý rất dễ vướng họa thị phi nên công việc lẫn tài lộc thường gặp nhiều chông gai, trắc trở. Thậm chí, nếu không cẩn thận đề phòng thì những con giáp này còn có thể bị tiểu nhân hãm hại.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi học, người tuổi Ngọ trong tháng 12 sẽ xuất hiện hung tinh và nhiều khả năng, các bạn sẽ gặp phải một số điều thị phi do tiểu nhân gây ra. Trong thời gian này, các bạn hãy thận cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, suy nghĩ thật kỹ trước khi làm bất cứ việc gì.

Tháng này cũng là tháng mà tuổi Ngọ không nên đem tiền đi cho ai vay, để tránh nguy cơ cho vay dễ nhưng khó đòi. Ngoài ra, các bạn cũng nên chú ý đến an toàn của bản thân trong việc đi lại, tránh gặp phải những sự cố ngoài ý muốn.

Tuổi Tỵ

Vốn trời sinh tuổi Tỵ là những người khá sắc sảo và thông minh. Tuy hay có duyên với sự thành công và may mắn về tài chính nhưng năm Kỷ Hợi 2019 tuổi Tỵ vẫn có nhiều thăng trầm lẫn biến cố trong công việc, cuộc sống.

Đặc biệt, trong tháng 12, tài vận và sự nghiệp của người tuổi Tị không được như ý, xuất hiện nhiều chuyện phức tạp.

Thời gian này, hãy lấy 'tĩnh' kiểm soát 'động', lấy 'nhu' khắc 'cương', lùi để tiến, bạn sẽ cảm thấy mình khống chế được tình hình, lại tránh được những kết cục tồi tệ, hao tiền tốn của mà lại hao tổn tâm sức của bản thân.

Tuổi Tý

Vận thế của người tuổi Tý trong tháng 12 có dấu hiệu đi xuống, tài vận không còn rộng mở, thăng hoa như những tháng trước.

Trong công việc, tháng 12 cũng là một tháng nhiều áp lực và trở ngại với người tuổi Tý, có thể, các bạn sẽ phải đón nhận một số chuyện không ngờ tới, gây bất lợi.

Tuổi Tý trong tháng 12 này cần đề phòng kẻo bị người đời ganh ghét, đố kỵ, hãm hại sau lưng. Ngoài ra, đi lại cần chú ý kẻo bị tai nạn, sẽ đụng chạm vào dao kéo.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới