TIN TỨC » Đời sống số

Tháng củ mật, ai khổ mặc kệ, 3 con giáp này giàu lại thêm giàu, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Thứ ba, 12/01/2021 21:02

Dưới đây là những con giáp giàu có, kiếm tiền dễ dàng như trở bàn tay, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu trong tháng củ mật - tháng 12 âm lịch.

1. Tuổi Tý

Được biết tới là một con giáp thông minh, vui vẻ, hài hước, không có gì lạ khi cuộc đời của Tý đầy những niềm vui. Không những thế họ còn thông minh, rất được lòng mọi người, song họ cũng là người biết giấu đi những cảm xúc thực sự của mình, khiêm nhường chứ không thích khoa trương.

Tử vi dự báo, tháng củ mật là thời điểm phát tài của người tuổi Tý, con đường tài vận của bản mệnh cực kỳ lý tưởng, tiền bạc dồi dào không kể xiết. Những chú Chuột có cơ hội giàu lên nhanh chóng nhờ vào vận may của mình, hãy có kế hoạch chi tiêu, sử dụng sao cho phù hợp khi cầm đồng tiền trên tay nhé. Đừng để số tiền đó phung phí một cách vô ích.

2. Tuổi Sửu

Theo tử vi, bước sang tháng 12 âm lịch tuổi Sửu sẽ có cơ hội tốt, được thần tài chiếu cố. Cụ thể, tài lộc vượng phát, con giáp này báo hiệu dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh cũng đều gặp tin vui lớn. Không chỉ thu nhập chính mà tháng này người tuổi Sửu còn gia tăng được nguồn thu phụ.

Tài lộc thuận lợi, chuyện công việc của con giáp này cũng thêm phần tươi sáng. Năng lực của họ dần được khẳng định tại môi trường làm việc, vị trí được cải thiện, tương lai hứa hẹn hơn.

3. Tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ có những điểm sáng rực rỡ trong tháng Chạp, bản mệnh được tiếp xúc với những cơ hội làm ăn, đầu tư đáng mơ ước mà hiếm người có được. Người làm đầu tư, kinh doanh nên tranh thủ ký kết hợp đồng vào thời điểm này. Hãy nắm bắt cơ hội ngay mà không cần phải lo lắng, toan tính quá nhiều.

Còn với người làm công ăn lương, bạn cũng sẽ nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với năng lực và sự đóng góp của mình. Các mối xã giao rộng lại lại càng tạo thêm yếu tố thuận lợi để bạn phát huy tài năng, gây ấn tượng với lãnh đạo.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới