TIN TỨC » Đời sống số

Thầy bói xưa nói: 4 nốt ruồi hao tiền trên cơ thể con người là việc hao tiền trầm trọng, không nên giữ lại!

Thứ sáu, 19/07/2024 06:03

Sự xuất hiện của nốt ruồi thực chất là một phần quan trọng trong phong thủy, bạn có thể tìm hiểu về cuộc sống bằng cách quan sát nốt ruồi, vì nốt ruồi có rất nhiều ý nghĩa.

Nốt ruồi trên cánh tay

Theo tướng số, nốt ruồi mọc ở phía sau cánh tay là nốt ruồi đơn lẻ, trạng thái dễ thấy. Đàn ông ở bên trái và phụ nữ ở bên phải. Sự xuất hiện của nốt ruồi này sẽ gây tổn hại lớn đến mối quan hệ giữa các cá nhân, chia tay người yêu, bất hòa với các thành viên trong gia đình và ít kết bạn với người khác giới. Và ngay cả khi cuối cùng đã vượt qua được sự ghẻ lạnh và đạt được hôn nhân thì cũng không thể tránh khỏi bi kịch ly hôn. Cái nốt ruồi này có một số chức năng trong đó, khó có thể nói rằng cái nốt ruồi này có thể dễ dàng khiến người ta chết một mình, việc họ sẽ độc thân lâu dài là điều khó tránh khỏi.

Vì vậy, nếu muốn thoát khỏi cuộc sống khốn khổ này, tốt nhất bạn nên click bỏ đi khi đã tìm thấy nó. Một nốt ruồi mọc ở đây có thể dẫn đến vận rủi kém và những thay đổi lớn trong công việc cũng như hôn nhân. Vì vậy, nốt ruồi này là điềm báo xui xẻo, có nốt ruồi này đồng nghĩa với việc người như vậy dễ bị sa sút nghiêm trọng trong sự nghiệp và tài chính trong cuộc đời mình, giống như giao dịch chứng khoán nói chung.

Nốt ruồi trên gò má

Khí thế, khả năng của một người, v.v. có thể được nhìn thấy từ xương gò má, quyết định vận mệnh chính thức của một người. Những người có gò má cao, hơi lồi, da thịt sẽ gặp vận may chính thức, có thể chiếm giữ những vị trí cao, và có địa vị xã hội cực cao. Tuy nhiên, nếu có nốt ruồi trên gò má hoặc xương gò má nhọn và không có thịt thì đó không phải là một khuôn mặt đẹp. Xương gò má có thể nói lên khí thế, khả năng của một người, v.v. Vận mệnh chính thức của một người, những người có gò má cao, hơi lồi và da thịt bao bọc sẽ có sự nghiệp chính sự tốt, có thể giữ chức vụ cao và có địa vị xã hội rất cao. Tuy nhiên, nếu bạn có nốt ruồi trên gò má hoặc xương gò má nhọn và không có thịt thì đó không phải là một gương mặt tốt dù có là quan chức cũng không thể đạt được chức vụ cao và không có khí thế, với khuôn mặt này xấu tính và quan tâm đến mọi người, ngay cả khi bạn là quan chức, đối tác của bạn không buông tay, mối quan hệ của bạn không suôn sẻ và cuộc hôn nhân của bạn gặp nhiều trắc trở.

Nốt ruồi trên vai

Nốt ruồi trên vai có nghĩa là nốt ruồi của sự nghèo khó. Một người đã vất vả cả đời và có rất ít tiềm năng. Người đó có quá nhiều gánh nặng trên vai và dễ bị cuộc sống áp bức. Những người có nốt ruồi này có tính cách điềm tĩnh, rụt rè, hèn nhát và không có tham vọng. Họ thường làm theo những cách bảo thủ nhất. Một khi thất bại, các thành viên trong gia đình rất dễ cùng nhau chịu cảnh nghèo khó, cuộc sống của họ và không dám tạo ra bước đột phá lớn nào, rất dễ bỏ lỡ những cơ hội tốt để kiếm tiền, cho dù mới khởi nghiệp thì khả năng thất bại rất cao và dễ bị mất tiền. Nốt ruồi mọc ở đây là nốt ruồi hung ác, dễ dẫn đến xui xẻo, đặc biệt sau 30 tuổi khả năng hao tài, gây họa là rất cao. Nếu có nốt ruồi không xuất hiện sớm hơn nhưng lại mọc muộn hơn, bạn phải cẩn thận xem có đầu tư, quản lý tài chính hay hợp tác với người khác trong thời gian sắp tới hay không. Hãy biết từ chối một cách lịch sự, nếu không lúc đó chắc chắn bạn sẽ là người chịu thiệt, và dù có hối hận thì cũng đã quá muộn.

Nốt ruồi ở nếp mũi má

Các nếp gấp mũi má là hai đường kéo dài từ bên mũi xuống, chúng đóng vai trò quan trọng đối với diện mạo khuôn mặt và được dùng để quyết định vận mệnh ở tuổi trung niên và tuổi già. Bạn có thể thấy sự nghiệp, sức khỏe, sự giàu có, v.v. của một người từ đó. Và có một nốt ruồi ở đây. Nói chung là nốt ruồi ác độc, không có lợi cho sự nghiệp của bạn, sẽ gặp nhiều thăng trầm, khó phát triển trên diện rộng, chỉ làm được những việc nhỏ. Nếu trước đây không có nơi nào ở đây nhưng sau này sẽ có, nghĩa là sắp tới sẽ gặp xui xẻo, sự nghiệp không suôn sẻ, thậm chí có thể bị hao hụt tiền bạc, dễ gặp xui xẻo. Nếp nhăn mũi má là những đường kéo dài từ hai bên mũi đến khóe miệng. Nhìn từ nếp nhăn mũi má, chúng hầu hết được nhìn thấy sau tuổi 35 và tượng trưng cho vận mệnh của những năm trung niên trở lên. Người có nốt ruồi xấu sẽ có sự nghiệp kém cỏi, khó thăng tiến, tăng lương, khó nhận được sự ủng hộ từ cấp dưới ngay cả khi ở cương vị quản lý vợ, dễ ly thân, đời sống gia đình không hòa thuận.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới