TIN TỨC » Đời sống số

Thầy phong thủy nói: Không nên đặt thêm 3 thứ trước cửa nhà, sẽ “ảnh hưởng đến phúc khí”. Chẳng trách gia đình “nghèo khó bấy lâu nay”

Chủ nhật, 19/09/2021 06:29

Về cách trang trí hay đồ đạc trong nhà, chúng ta thường chỉ chú ý đến chất liệu và kiểu dáng mà ít khi để ý đến các vấn đề về đồ đạc trong nhà.

Không nên bỏ qua những điều này vì sự tiện lợi hay mỹ quan nhất thời, một số thứ không nên đặt hoặc đặt không đúng vị trí sẽ không tốt cho ngôi nhà, đặc biệt là cửa nhà vì đây là nơi ra vào của tài lộc, có thể làm cho bạn may mắn, và điều tương tự có thể làm cho bạn nghèo.

Trong các kiệt tác phong thủy cổ đại: Cửa, Phòng và Bếp". Đầu tiên là cửa, mà cho thấy rằng cửa đóng một vai trò rất mạnh mẽ trong Phong thủy. Vì vậy, những gì là tốt nhất để không đặt nó ở nhà?

Đừng đặt chổi ở cửa

Nhiều gia đình đặt chổi ở hai bên cửa để tiện sử dụng hơn, tuy nhiên cửa ra vào là cửa quan trọng nhất, nếu để chổi hai bên cửa sẽ làm bụi bẩn của chổi vào trong. Không khí bẩn này sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình. Nếu đặt ở cửa phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người trong phòng ngủ.

Không đặt máy giặt ở cửa ra vào

Trong một số ngôi nhà, vì diện tích nhỏ và không gian nhỏ gọn, máy giặt được đặt trong phòng tắm. Vì không gian quá nhỏ nên trong trường hợp này, máy giặt sẽ được đặt gần cửa. Kiểu bài trí như vậy tuy có vẻ tận dụng được hết không gian nhưng lại không có lợi cho tài lộc, vì nếu đặt máy giặt, tủ lạnh gần cửa sẽ ảnh hưởng đến tài khí của gia đình và tăng thêm những khoản chi tiêu bất ngờ. Vì vậy, tốt nhất bạn nên đặt máy giặt ngoài ban công.

Đặt gương không xa cửa

Tác dụng phản chiếu của gương là hai mặt, có thể làm hao tài, tốn của, gương đặt ở cửa thì xuất nhập khí tức, dễ phản tài lộc ra khỏi cửa, không nên đặt gương lớn, nếu không cần thiết, tốt nhất nên dùng vải che lại.

Không trồng cây dây leo trước cửa

Dưới góc độ phong thủy, cây dây leo dễ gây rắc rối và tượng trưng cho sự vướng bận. Ngoài ra, cây leo thuộc loại chịu bóng. Nếu đặt trước cửa, chúng sẽ gây ra sự lôi kéo của kẻ tiểu nhân. Vì vậy, không nên đặt cây leo ở cửa, để không ảnh hưởng đến quan hệ giữa người trong nhà và chiêu mộ hung tinh.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới