TIN TỨC » Đời sống số

Theo lịch âm, người sinh vào những ngày này: 10 người thì 9 người giàu sang, có số làm quan

Thứ bảy, 06/03/2021 07:53

Trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, có những người sinh vào ngày này âm lịch được hưởng nhiều may mắn và cuộc sống thăng hoa không ai sánh bằng.

Ngày 11 và 18 âm lịch

Bề ngoài, người sinh vào ngày 11 và 18 âm lịch không tỏ vẻ mình là một người ham mê tiền bạc, nhưng thực chất, họ cũng là người hướng tới cuộc sống sung túc, đủ đầy không kém bất cứ ai. Họ đều là những người thông minh, tài giỏi, biết tự lập và luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ. Trong cuộc sống, những người sinh vào ngày này không thích dựa dẫm vào gia đình mà muốn tự đi lên bằng chính khả năng của mình.

Những người sinh ngày này là người có số phú quý, kiếm tiền dễ dàng. Theo tử vi ngày sinh, người sinh vào ngày này được Bồ Tát âm thầm chúc phúc, Thần Tài lặng lẽ giúp đỡ.

Cuộc đời của những người sinh ngày này sẽ rực rỡ ánh hào quang vào giai đoạn trung niên. Bắt đầu từ giây phút này, sự nghiệp của họ không những thịnh vượng mà tài vận ngày càng dồi dào. Trời định sẵn họ là những người phú quý nhưng đến trung vận mới phát huy được vận may của mình. Nhìn chung, hậu vận của họ rất sung túc viên mãn, hơn nữa còn khỏe mạnh tận hưởng mọi điều tuyệt vời.

Ngày 14 âm lịch

Đây là ngày lành cho cả nam và nữ, họ là những người trời sinh đã có phúc, có lộc.

Theo tử vi ngày sinh, người sinh ngày này sẽ nhận được sự yêu mến và kính trọng của mọi người, trong sự nghiệp và cuộc sống gặp được nhiều quý nhân, có hi vọng gặt hái nhiều thành công, gia đình hưng thịnh, con cháu trong nhà có ăn có mặc. Những ai được sinh vào ngày 14 âm lịch thì thường có cuộc sống dư dả giàu sang, chuyện tình cảm cũng vô cùng suôn sẻ.

Những đứa trẻ sinh vào ngày 14 âm lịch thường có tài vận thiên bẩm, tướng mạo của những người sinh vào ngày này cũng xuất chúng hơn người, có tác phong nhanh nhẹn và khí chất làm lãnh đạo. Tương lai được dự đoán sẽ làm sếp vô cùng sáng lạng.

Những người sinh ngày này sẽ tìm được một người bạn đời tốt và luôn trân trọng mình. Họ sẽ sống một cuộc sống ổn định ở tuổi thanh niên, có con cái hiếu thảo và của cải dồi dào ở độ tuổi trung niên, và sống một cuộc sống hạnh phúc khi về già.

Ngày 22 và 23 âm lịch

Cả nam và nữ sinh vào ngày này đều tốt số, thường là người thông minh hiếu học, có trí tuệ vượt xa người thường, tương lai lập gia đình cũng sẽ kiếm được người bạn đời đáng tin cậy.

Cuộc sống của người sinh ngày này sau này rất sung sướng, được lòng mọi người, đi đâu cũng có người giúp. Người sinh ngày này còn giỏi kinh doanh nên rất có khả năng sẽ gây dựng được thương hiệu cho riêng mình, thành ông to bà lớn.

Bên cạnh đó họ lại là những người kiếm tiền giỏi giang nên luôn biết cách tận hưởng cuộc sống xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới