TIN TỨC » Đời sống số

Theo tướng số, trên cơ thể có 5 nốt ruồi may mắn này là ẩn chứa tài lộc, chiêu mộ quý nhân, mười người thì chín người phú quý

Thứ tư, 21/04/2021 07:07

5 vị trí nốt ruồi này trên cơ thể đều là người được ông trời phù hộ, mọi việc hanh thông, cuộc sống giàu sang phú quý.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Trong nhân tướng học, nếu trên đỉnh đầu có nốt ruồi là điềm lành, nhất là ở giữa đầu thì người như vậy sinh ra đã rất tốt, vận khí của bản thân cũng rất tốt, dù làm gì đi chăng nữa. Mọi việc suôn sẻ, có quý nhân giúp đỡ, thăng tiến nhanh hơn trong công việc và thu nhập sẽ không đặc biệt thấp.

Nốt ruồi trên bụng

Nói chung, trên bụng có nốt ruồi là điềm lành, gọi là nốt ruồi đầy bụng, thường những người như vậy là số mệnh có nhiều tiền, thu nhập tương đối ổn định, dù không chăm chỉ cũng kiếm được nhiều tiền. Những người có nốt ruồi lành trên bụng còn có vận khí mạnh hơn về đường con cái, làm phúc cho con cháu, phát tài phát lộc, phú quý 4 đời.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân giống như dẫm phải vàng, người như vậy sinh ra đã có số mệnh phú quý, nhìn chung những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân là điềm lành, sẽ có cuộc sống riêng rất suôn sẻ, phát tài phát lộc. Dù bạn làm trong ngành nào, bạn đều có thể phát triển rất tốt và trở thành nhà quản lý hàng đầu. Nốt ruồi càng đậm thì người như vậy càng có phúc.

Có lông trên nốt ruồi

Nốt ruồi mọc lông là điềm may mắn, nghĩa là cây sắt nở hoa, nói chung những người có nốt ruồi như vậy thì dù ở vị trí nào cũng giàu sang quyền quý, nhất là nốt ruồi ở cằm thì nhà cửa đều có, thịnh vượng phúc lộc tương đối lớn, họ cũng là người có cách kiếm tiền nhiều, cuộc sống về già được giàu sang phú quý, mười người chín người đều giàu. Bất kể ai có nốt ruồi như vậy đều có phúc khí.

Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Nốt ruồi trên lòng bàn tay thường là nốt ruồi điềm lành, người có nốt ruồi này bẩm sinh đã là chuyên gia quản lý tiền bạc, phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn tay thì tài vận hanh thông, quản lý tài chính, giữ tiền đến chết. Giao tài sản trong gia đình cho một người phụ nữ như vậy nhất định sau này sẽ vượng phát tài lộc cho gia đình, đó là nốt ruồi phúc khí. Vì vậy, người phụ nữ có nốt ruồi như thế này nhất định là ngôi sao may mắn cho chồng, sau này hôn nhân sung túc, sự nghiệp phát triển của cả bản thân và chồng sau này sẽ rất suôn sẻ.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới