TIN TỨC » Đời sống số

Thời tới cản không nổi, 3 con giáp được Thần may mắn gọi tên, quý nhân phù trợ, đổi đời bất ngờ trong 15 ngày cuối năm Canh Tý

Thứ ba, 26/01/2021 16:05

Trong 15 ngày cuối năm Canh Tý này những con giáp dưới đây sẽ được Thần may mắn yêu mến làm gì cũng ra nhiều tiền bạc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn mang số mệnh của rồng, dù cuộc sống khó khăn, họ vẫn có thể vượt qua nhờ bản lĩnh hơn người. So với các con giáp khác, tuổi Rồng thông minh, tài giỏi. Ngay từ giai đoạn tiền vận, họ đã gặp hái được nhiều thành công, mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Trong năm Canh Tý, tuổi Thìn có thể trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng bước sang năm Tân Sửu thành công sẽ rực rỡ hơn.

Tử vi học có nói, những ngày cuối cùng của năm Canh Tý, tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn. Bước qua năm Tân Sửu, con giáp này sẽ gặp quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp không chỉ bền vững mà ngày càng thăng hoa, cuộc sống sung túc hơn trước rất nhiều.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn siêng năng, chịu thương chịu khó nên luôn gặp được cơ hội phát triển tốt. So với các con giáp khác, tuổi Thân có thể không xuất phát ở địa vị cao sang và phải tự mình đối mặt với không ít khó khăn trong cuộc sống nhưng đến một giai đoạn nhất định họ sẽ được hưởng vinh hoa phú quý.

Theo tử vi học, từ rằm tháng Chạp đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, những người tuổi Thân làm gì cũng may mắn dư dả khiến ai cũng ghen tỵ. Càng tới giai đoạn cuối năm thì những người tuổi Thân càng không có vận hạn cuộc sống vô cùng thăng hoa, phát tài đón Tết như ý.

Tuổi Dậu

Trời sinh ra những người tuổi Dậu đã có tính cách vô cùng chăm chỉ, cần cù nên càng có tuổi cuộc sống càng trở nên sung túc. Người tuổi Dậu thường ít nói và có tính cách khá độc lập, không thích dựa dẫm vào bất kỳ ai, tự mình cố gắng vươn lên tạo dựng cuộc sống viên mãn.

Trong 15 ngày cuối năm Canh Tý những người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tài chính cuộc sống vô cùng viên mãn. Trong thời gian này, nếu tuổi Dậu nào có ý định mở rộng kinh doanh thì trong thời gian này những người tuổi Sửu hãy nắm bắt thời cơ này.

Đặc biệt, càng tới cuối tháng tuổi Dậu cũng có khoảng thời gian viên mãn hạnh phúc bên một tình yêu đích thực của mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới