TIN TỨC » Đời sống số

Thứ 4 ngày 19 tháng 10 tức ngày 24 tháng 9 âm lịch có những con giáp nào là may mắn tốt lành nhất

Thứ tư, 19/10/2022 09:00

Vào ngày 19 tháng 10, thứ tư, ngày 24 tháng chín âm lịch, ba con giáp dễ nhận được sự giúp đỡ của quý tộc, có lợi cho việc phát tài và thăng tiến trong sự nghiệp.

Nnhững cung hoàng đạo nào là tốt lành trong ngày hôm nay?

Trước hết, con Trâu là điềm lành. Con Trâu xấu xí sâu nặng, ngũ hành là thổ. Bước vào tháng Địa Chính, các tổn thương do nhật tinh bộc lộ, có lợi cho việc phát tài, giải tỏa áp lực, công việc mở rộng. Trong ngày Nhâm tuất, sao Yếm chính thức xuất hiện, có lợi cho việc sắp xếp các ý tưởng, Âm tinh là tình cảm, có lợi cho quý nhân giúp đỡ, giải quyết mâu thuẫn, mở rộng hợp tác.

Thứ hai, bạn Gà là điềm lành. Gà tinh xảo, ngũ hành là vàng, có tính chất hội tụ, xếp vào cung Đoài, ứng với mùa thu vàng, là người giỏi giao tiếp. Sinh vào 19 tháng 10 có lợi cho bạn bè giúp đỡ, công việc thăng tiến. Ngày, điều này có lợi cho việc vượt qua khó khăn và thu được của cải, và sự thống nhất của các nhánh thuộc thổ có lợi cho giao tiếp và hợp tác, xây dựng tổ chức và tiến bộ trong sự nghiệp.

Thứ ba, con Khỉ là điềm lành. Thần Hầu không ngại khó, có dũng khí bứt phá, ngũ hành là vàng, xếp vào cung Khôn Bát quái, là người bao dung, độ lượng. Bước sang tháng ngọ, tai họa hoàn toàn khô ráo, thổ vượng tương sinh, có lợi cho quý nhân phù trợ, đột phá, thu về của cải. Vào ngày 19/10, ngôi sao tài lộc hoàn toàn có lợi cho việc thể hiện tài năng; các nhánh đất thẳng hàng, có lợi cho việc làm nhóm, nạo vét và giải quyết, và cải thiện bản thân.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới