TIN TỨC » Đời sống số

Thứ 6 ngày 5 tháng 8 âm lịch, những con giáp nào có điềm?

Thứ năm, 04/08/2022 21:58

Người xưa đã kết hợp thiên thời với bản thân và tin rằng sự phát triển của con người cần tuân theo quy luật của tự nhiên.

Vào ngày mùng 5 tháng 8, thứ sáu, ngày mùng tám tháng bảy âm lịch, thuộc tính của Địa Âm, thân và cành trong ngày đều thuộc Dương. Cần phải cởi mở và khiêm tốn, giao tiếp hài hòa. Dưới sự kết hợp như vậy, những cung hoàng đạo nào là tốt lành trong ngày hôm nay?

Trước hết, con ngựa sinh buổi trưa là điềm lành. Với hình tượng là ánh sáng, ngũ hành thuộc hỏa, liên quan đến tư tưởng và văn hóa. Có lợi từ sự hỗ trợ của bạn bè và phát triển sự nghiệp. Trong ngày này, sao Tài lộc hỗ trợ, có lợi cho những bước đột phá và thu về của cải.

Thứ hai, con lợn là điềm lành. Lợn thường được quý nhân giúp đỡ, ngũ hành thủy, thông minh, kiệm lời. Sinh vào mùa hạ Đinh Mùi, sao tài lộc rất tốt, có lợi cho việc đầu tư sinh lời, phát triển hướng ngoại, công việc tiến triển. Giành được hỗ trợ, thành công trong học tập, xây dựng đội ngũ.

Thứ ba, con chó là điềm lành. Tuổi Tuất sinh vào mùa hè tràn đầy năng lượng bên trong, có lợi cho việc sắp xếp ý tưởng, thành công trong học tập và phát triển sự nghiệp. Trong ngày này, thiên can và địa chi tiết lộ, có lợi cho việc thể hiện tài năng, xây dựng đội nhóm, hợp tác nội bộ và hoàn thiện bản thân.

Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)