TIN TỨC » Đời sống số

Thứ ba là ngày Nguyệt thực toàn phần! 3 con giáp nên tránh tai họa, đặc biệt tuổi Hợi nên cẩn thận về tiền bạc

Thứ hai, 08/04/2024 19:29

Thầy số học nhắc nhở “Thiên Cổ nuốt mặt trời” là điềm xấu, những người cầm tinh con giáp Hợi, Mùi và Tỵ nên cẩn thận.

Bắc Mỹ sẽ chứng kiến ​​cảnh tượng thiên văn hiếm gặp về nhật thực toàn phần vào ngày 8 tháng 4 (2 giờ sáng ngày 9 tháng 4). Bởi vì dân gian cổ đại tin rằng mặt trời sẽ trở nên không hoàn thiện vì bị ăn nên nó còn được gọi là "Mặt trăng che khuất hoàn toàn Mặt trời". “Mặt trời” thường là điềm xấu trong truyền thống hoặc siêu hình học. Chuyên gia số học nhắc nhở mọi người không nên lên núi cầu nguyện vào ngày đó, nếu không sẽ dễ mang lại xui xẻo, những người thuộc con giáp Hợi, Mùi và Tỵ nên đặc biệt cẩn thận.

Nhật thực vào ngày 8/4/2024 đi qua Bắc Mỹ và Trung Mỹ, tạo ra một đường thẳng bị che phủ toàn phần. Theo NASA, đường đi của nhật thực toàn phần sẽ khởi điểm từ Mexico, vòng về phía Đông Bắc từ tiểu bang Texas đến Ohio (Mỹ) rồi đến Canada và quay trở lại Maine (Mỹ). Trong thời gian nhật thực, Mặt trăng sẽ nằm thẳng hàng giữa Trái đất và Mặt trời, che khuất ánh Mặt trời.

Hợi

Người tuổi Hợi nên chú ý đến việc quản lý tài chính, tránh đầu tư bừa bãi, ngoài ra nên coi trọng sự hòa thuận khi hòa đồng với người khác để tránh xung đột.

Mùi

Người tuổi Mùi phải chú ý đến sức khỏe của mình, nếu không sẽ dễ mắc những bệnh nhẹ và bệnh hiểm nghèo khó chữa, khi phát hiện bệnh lý thì nên đi khám càng sớm càng tốt.

Tỵ

Những người thuộc con giáp Tỵ dễ bị nghi ngờ và các mối quan hệ không ổn định, đây không phải là thời điểm thích hợp để thổ lộ tình cảm với người mình thích hoặc cầu hôn người yêu vào ngày đó.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới