TIN TỨC » Đời sống số

Thử nghiệm tâm lý: Khi đi mua sắm với nam thần, bạn chọn kiểu tóc nào? Có bao nhiêu người xung quanh thích bạn!

Thứ sáu, 26/06/2020 18:05

Hãy tưởng tượng bạn sẽ đi mua sắm cùng một chàng trai đẹp. Bạn sẽ chọn kiểu tóc nào? Câu trả lời sẽ đo lường mức độ hấp dẫn của bạn trong mắt người khác giới.

A:

B:

C:

Trả lời:

A: Bạn là một cô gái có khí chất tinh tế. Bạn trầm tính và ít nói. Bạn hiếm khi chủ động giao tiếp với mọi người. Bạn luôn tử tế và lịch sự với bạn bè. Ngoài ra, bạn có mệnh giá nổi bật, tất cả đều toát lên một nét quyến rũ độc đáo. Nó tự nhiên rất hấp dẫn trong mắt người khác giới, vì vậy có rất nhiều người thích bạn.

B: Bạn có nét quyến rũ nổi bật và mệnh giá nổi bật. Chỉ cần bạn xuất hiện ở đâu, những cô gái khác sẽ bị lu mờ ngay lập tức. Không chỉ vậy, bạn còn là người tài giỏi, bạn rất thông minh từ nhỏ, và bạn cũng có một vị trí trong công việc tốt nhờ khả năng của bạn, để nhiều người xung quanh sẽ cư xử tốt với bạn. Đối với bạn, những người xung quanh sẽ tự nhiên thích bạn.

C: Nếu bạn để kiểu tóc này, điều đó có nghĩa là không có ai xung quanh thích bạn. Bạn là một cô gái cực kỳ bình thường, không có ngoại hình nổi bật cũng không phải tài năng xuất chúng, thậm chí với tính cách rất gò bó. Trong mắt người khác giới, bạn là một cô gái không ấn tượng. Nếu bạn vẫn giữ như vậy, thật khó để hấp dẫn trong mắt người khác giới, vì vậy không ai thích bạn.

- Thông tin mang tính chất tham khảo, giải trí.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)