TIN TỨC » Đời sống số

Top 3 con giáp gặt hái liên tiếp thành công, giàu càng thêm giàu trong 3 tháng 8, 9, 10 khiến ai cũng phải ghen tị

Thứ năm, 12/08/2021 16:36

Sách tử vi cho biết trong 3 tháng 8,9,10 những con giáp dưới đây vô cùng thuận lợi, may mắn.

Tuổi Tý

Lục hợp Thái tuế mang đến lợi ích cho việc thăng quan tiến chức của người tuổi Tý. Con giáp này cũng gặp nhiều may mắn nhưng vẫn sẽ có tiểu nhân hãm hại. Tuy nhiên, trong 3 tháng 8, 9, 10 Tý có cát tinh độ mệnh nên gặp dữ hóa lành, hóa giải tình thế khó khăn. Trong công việc cũng gặp nhiều may mắn.

Tính cách của Tý hóm hỉnh, thông minh, suy nghĩ rõ ràng và rất can đảm. Khi có cơ hội thì họ nhất định sẽ tận dụng thành công. Đặc biệt trong 3 tháng 8, 9, 10 Tý có quý nhân phù trợ có thể lật ngược tình thế thành công đồng thời nâng bản thân lên một tầm cao nhất định. Từ công việc đến tình cảm đều suôn sẻ.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần trời sinh ra đã mang mệnh phú quý, sung sướng từ trong trứng nước. Họ là người có ý chí nên chẳng cần lao lực, cũng không cần phải bỏ ra quá nhiều tâm tư tài lộc vẫn chảy vào túi tuổi Dần ào ào như thác đổ. Nếu theo nghiệp kinh doanh, buôn bán tuổi Dần sẽ phất lên cực nhanh, có tiền tỷ trong thời gian ngắn.

Trong 3 tháng 8,9,10, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên những người tuổi Dần sẽ phát tài phát lộc, sung túc đủ đầy. Nếu đang có ý định mở rộng kinh doanh hay lấn sân sang lĩnh vực mới thì đây chính là thời cơ nghìn năm có một để Dần đổi đời, thu tài hốt lộc, cả đời hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi cũng thuộc con giáo may mắn trong 3 tháng 8,9,10. Cuộc sống bạn sẽ có bước phát triển mạnh mẽ từ công danh sự nghiệp đến tiền bạc. Những người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn liên tiếp kéo đến, tiền tài không thiếu thứ gì. Với tất cả nỗ lực trước đây bạn sẽ nhận về cho mình phần thưởng xứng đáng, vận mệnh lên cao, có thời cơ chuyển vận, có phúc có đôi và thoải mái.

Người tuổi Tý sẽ vượt qua được những áp lực. Và có thể nắm bắt cơ hội để hiện thực hóa kế hoạch của mình thì tương lai sẽ vô tươi sáng. Lúc đó, tuổi Tý sẽ có cuộc sống tiền bạc đủ đầy, tình duyên tươi thắm… cuộc sống sẽ ngày càng viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới