TIN TỨC » Đời sống số

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần (20/4-26/4): Được thần tài chiếu cố nồng hậu, làm đâu trúng đó, tài lộc bùng nổ

Thứ hai, 20/04/2020 08:43

Tuần này sẽ là khoảng thời gian may mắn của 3 con giáp sau đây.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, Tý là con giáp bản tính thông minh, bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ. Tý luôn biết tận dụng cơ hội trời cho, dám nghĩ, dám làm, dám bứt phá, và thường sẽ thành công ngoạn mục từ khi còn khá trẻ.

Thời gian qua, tuổi Tý cũng đã phải đối mặt với không ít khó khăn, nhưng nhờ bản lĩnh vốn có mà họ tự thân vượt qua một cách ngoạn mục. Bắt đầu từ tuần này, người tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn, cơ hội đổi đời của bạn sẽ bắt đầu, tiền tài lũ lượt tìm đến. Chỉ cần tuổi Tý cẩn thận và phát huy mọi thế mạnh của mình thì không bao giờ sợ nghèo đói, cực khổ.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là con giáp mạnh mẽ có thừa, kiên định không thiếu, trí thông minh thì vô địch. Dù con đường phía trước vô cùng khó khăn, Dần cũng nhất quyết không bỏ cuộc, kiên định đến cùng với lựa chọn của bản thân, sớm muộn cũng vượt qua nghịch cảnh, công thành danh toại.

Trong tuần mới này, vận may của tuổi Dần sẽ có những phát triển theo hướng tích cực đầy bất ngờ. Đặc biệt, trong công việc, họ sẽ tìm được hướng đi mới tích cực, giải quyết được những vấn đề bế tắc, bên cạnh đó còn có quý nhân xuất hiện đúng lúc, giúp đỡ tuổi Dần xây dựng mọi thứ viên mãn trong nửa năm sau.

Tuổi Thân

Có thể nói rằng, Khỉ là con vật thông minh, khôn khéo nhất trong 12 con giáp. Bởi vậy mà những người tuổi Thân không những tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn mà còn giàu lòng vị tha, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Khi đối diện với khó khăn, thử’ thách, tuổi Thân luôn thể hiện một ý chí quyết tâm cao và sự tự tin của mình. Họ độc lập giải quyết công việc mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác.

Thời gian qua, tuổi Thân đã phải chống chọi với những khó khăn ngoài tầm kiểm soát, thế nhưng họ có được sự điềm tĩnh vừa phải nên đã tự mình giải quyết một cách ổn thỏa. Trong tuần mới tới đây, tuổi Thân sẽ có vận may lội ngược dòng. Nếu như tài chính không thay đổi quá nhiều thì ít nhất cũng tìm được hỷ sự trong công việc. Đặc biệt, thời gian này tuổi Thân sẽ có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, tạo điều kiện để họ khắc phục những khó khăn và giúp họ tìm được cơ hội đổi đời.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới