TIN TỨC » Đời sống số

Top 3 con giáp nam chung tình bậc nhất, yêu ai là yêu cả đời, gái đẹp 'dâng tận miệng' cũng quyết từ chối

Thứ ba, 07/04/2020 14:50

Nếu gặp được người đàn ông thuộc một trong những con giáp này, bạn chắc chắn là người phụ nữ may mắn và hãy giữ thật chặt.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, chàng giáp tuổi Sửu thường si tình nhất, thủy chung trong tình cảm. Họ luôn cố gắng vì đối phương, không ngừng nỗ lực để vun vén tình cảm của cả hai.

Đàn ông tuổi Sửu luôn muốn dùng hành động để bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Họ cho rằng mọi lời nói đều không cần thiết, phải làm được điều gì cho người mình yêu mới là cần nhất.

Một khi yêu ai đàn ông tuổi Sửu sẽ không muốn thay đổi, theo tháng năm, tình cảm của họ chỉ càng nhiều hơn chứ không vơi đi. Vì luôn xem đối phương là duy nhất, là tốt nhất nên họ khó có thể bị lay chuyển bởi một ai khác.

Tuổi Ngọ

Đàn ông tuổi Ngọ thời còn trẻ ham chơi, thích tự do với cuộc sống bên ngoài, ít dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho gia đình. Nhưng khi trưởng thành, họ có những suy nghĩ khác chín chắn hơn. Đối với đàn ông tuổi Ngọ, không gì có thể quan trọng bằng tình cảm yêu thương, sự hòa hợp của mọi người trong nhà.

Khi kết hôn, họ luôn xem trọng vợ con của mình, là người chồng trụ cột có trách nhiệm của gia đình. Khi tìm được người tâm đầu ý hợp, họ là người sống có trách nhiệm, trở thành người chồng lý tưởng. Họ là kiểu đàn ông tốt của gia đình, yêu thương và chăm lo cho vợ con hết mực. Phụ nữ tuyệt đối đừng bỏ lỡ đàn ông tuổi Ngọ.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, đàn ông tuổi Tuất có sự kiên định trong tình cảm. Khi yêu hay kết hôn, đã chọn ai thì tuổi Tuất sẽ chung thủy với người đó đến cùng. Người bạn đời sẽ là người tuổi Tuất tình nguyện yêu thương và chăm sóc cả đời.

Tuổi Tuất không thể chấp nhận người xem thường tình cảm của họ. Họ xem thủy chung là điều tiên quyết trong tình cảm thì cũng muốn đối phương như thế. Vì một khi đã yêu ai, họ đã rất cố gắng, kiên trì đến cùng không thay đổi, họ mong cũng nhận được điều tương tự từ bạn đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới