TIN TỨC » Đời sống số

Top 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (27-28/6), làm gì cũng thất bại, khó có thành công

Thứ bảy, 27/06/2020 09:12

Những con giáp dưới đây, cuối tuần này (27-28/6) làm gì cũng cần phải hết sức thận trọng, tránh tạo cơ hội cho tiểu nhân quấy phá khiến cuộc sống gặp nhiều xui xẻo.

Tuổi Ngọ

Nhắc đến con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (27-28/6) thì xin chia buồn với tuổi Ngọ đầu tiên. Cũng bởi con giáp này quá dễ tin người, người ta nói gì cũng nghe theo, chẳng thế mà nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những kẻ xấu bụng.

Người tuổi Ngọ có thể sẽ chịu nhiều thiệt thòi do thị phi ập xuống. Lời ăn tiếng nói mà không được suy nghĩ kỹ càng thì rất có thể sẽ trở thành điểm yếu để người khác hãm hại bản mệnh. Hành xử theo cảm tính, con giáp này không kiềm chế được bản thân mà để cho cơn nóng giận chế ngự, dễ gây ra những hành động sai lầm khó có thể cứu vãn được.

Thời điểm này, tốt nhất bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh và lắng nghe ý kiến của mọi người nhé. Chớ vội tùy tiện quyết định theo ý mình trong khi quyết định đó có thể ảnh hưởng lớn đến tập thể.

Tuổi Thân

Họa tiểu nhân đang đe dọa vận trình cuối tuần này của người tuổi Thân khiến bạn khó mà được tận hưởng giây phút yên ổn nào trong hai ngày nghỉ này.

Người tuổi Thân cần phải thận trọng bởi nguy cơ gặp phải tai họa bất ngờ là rất lớn. Con giáp này có thể gặp phải tai nạn giao thông, tai nạn lao động hoặc bị thương vì các vật sắc nhọn, có tính sát thương cao. Chẳng những ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân, hao tiền tốn của mà khi sự cố xảy ra, bạn còn có thể vô tình làm hại đến người khác nữa.

Ngoài ra, bạn cần hết sức chú ý tới túi tiền của mình. Những chú Khỉ nên cẩn trọng trong chi tiêu bởi bản mệnh rất dễ sơ suất, để mất tiền oan vì những khoản chi không rõ lý do. Cuối tuần này, bạn cũng không nên quá tin tưởng người ngoài kẻo bị lừa gạt. Mù quáng tin theo những lời lừa gạt của kẻ xấu, con giáp này có thể sẽ mắc bẫy của những kẻ tiểu nhân.

Tuổi Hợi

Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Hợi đang có điềm báo thị phi, tai tiếng bủa vây. Sự nóng nảy, bốc đồng khiến cho bạn dễ áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác, mang ý kiến chủ quan ra để làm việc, dẫn đến công việc khó bề hoàn thành bởi mọi người không đạt được thống nhất, không hợp tác để đi đến cùng.

Thái độ đối nhân xử thế không được khéo léo dễ khiến bạn sẽ tự rước họa vào thân, làm tăng nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại trong 2 ngày cuối tuần tới. Hãy nhớ dĩ hòa vi quý, thái độ bình tĩnh và hòa nhã sẽ giúp bạn giảm bớt xui xẻo do tiểu nhân vận gây ra.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới