TIN TỨC » Đời sống số

Top 4 con giáp tiêu tiền thuộc hạng vô địch thiên hạ nhưng vẫn luôn giàu 'nứt đố đổ vách', ai cũng ghen tị

Thứ sáu, 10/08/2018 11:08

4 con giáp này kiếm tiền siêu giỏi nhưng tiêu cũng vô cùng nhiều. Họ thuộc hạng tiêu tiền vô địch thiên hạ nhưng vẫn luôn giàu "nứt đố đổ vách" khiến ai cũng ghen tỵ. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số những con giáp may mắn này không nhé!

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thuộc tuýp người tự phụ, sống có lý tưởng và mục tiêu, hơn nữa luôn kế hoạch gọn ghẽ cho những việc cần làm do đó việc kiếm tiền với con giáp này thật dễ dàng, nhưng con giáp này lại là người “không giữ được tiền”.

Điều này là do người tuổi Tỵ không có ý thức tiết kiệm, khi có tiền thì không kìm hãm được ham muốn mua sắm. Ngoài ra, con giáp này cũng rất thích hưởng thụ cuộc sống, thường chi tiêu số tiền lớn để phục vụ cho việc hưởng thụ của mình.

Tuổi Hợi

Tài vận bẩm sinh của người tuổi Hợi rất tốt, và con giáp này cũng không phải là người quá ki bo. Vì tài vận tốt, ít khi phải lo lắng về việc thiếu tiền nên con giáp này tiêu pha rất mạnh tay.

Người tuổi Hợi còn có một đặc điểm nữa là rất thích sự hoàng nhoáng nên một khi có tiền là luôn mua sắm những thứ đẹp nhất, sang nhất, tốt nhất để phục vụ cho bản thân mình, đồng thời cũng muốn khẳng định sự giàu có của bản thân nên sẽ không tiếc tiền mua sắm. Chính vì thế, con giáp này thường không để được tiền tích lũy.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân rất thích dạo phố và một khi nhìn thấy đồ vật mình yêu thích sẽ nhất định phải mua bằng được cho dù có phải tiêu tốn bao nhiêu tiền cũng được.

Người tuổi Thân nhanh nhẹn, linh hoạt nên rất giỏi trong việc kiếm tiền nhưng lại có suy nghĩ “Có tiền tại sao không tiêu”. Con giáp này chỉ cần thích là mua, không quan tâm vật dụng đó có hữu dụng không chính vì thế nên tiền vào như nước chảy và tiền cũng ra như nước lũ.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nhiệt tình, tốt bụng nên có rất nhiều quý nhân hỗ trợ trong công việc. Nhờ lộc quý nhân mà con giáp này kiếm được không ít tiền nhưng lại không có được những khoản tiết kiệm kếch xù. Điều này là do người tuổi Mão luôn hết lòng vì bạn bè, sẵn sàng dốc hết những đồng tiền cuối cùng cho bạn mà không hề tính toán so đo gì.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

>> Những nàng giáp càng già càng giàu, càng đẹp thì con càng ngoan ngoãn, thành đạt

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới