TIN TỨC » Đời sống số

Top 4 con giáp vạn sự như ý, tình yêu, sự nghiệp tỏa sáng nhất 2 tháng cuối năm

Thứ tư, 25/10/2017 09:12

Chỉ còn 2 tháng nữa sẽ bước sang năm Mậu Tuất 2018 thế nhưng không vì thế mà những con giáp này lại giảm tài lộc của mình.

Tuổi Thân

Thời điểm 2 tháng cuối năm, tuy công việc ngày càng nhiều, áp lực cũng theo đó tăng lên song bạn hoàn toàn có khả năng ứng phó. Nhờ đó mà năng lực được nâng lên, thu nhập cũng gia tăng, bạn được cấp trên đánh giá rất tốt. Sức khỏe cũng ngày càng tốt hơn, những bệnh tật trước đó dần lui biến. Vận đào hoa xuất hiện rực rỡ, người độc thân có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, kết giao với bạn bè khác giới. Người đang yêu tình cảm ngày một ngọt ngào hơn.

Tuổi Dậu

Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có chí cầu tiến, khiến hiệu quả làm việc của bạn không tồi chút nào… người làm công ăn lương dễ dàng nhận được lời khen ngợi từ cấp trên, đi kèm đó là cơ hội tăng lương đáng mong đợi.

Thời điểm này, chuyện tình cảm tiến triển khá tốt, nhân duyên gặp nhiều phước lành, báo hiệu tin vui sắp tới.

Tuổi Tuất

2 tháng cuối năm 2017 là thời kì bạn có nhiều tăng tiến trong sự nghiệp, những nỗ lực và hi sinh trong công việc của bạn được đền đáp xứng đáng. Tuy theo đó sức ép cũng ngày một gia tăng, song nhờ có sự giúp đỡ quý giá của đồng nghiệp, bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu, thu nhập cũng tăng lên đáng kể. Vận thế tình cảm khá tốt, đào hoa nở rộ báo tin lành sắp tới, nhân duyên tốt lành sẽ tiến tới hôn nhân.

Tuổi Dần

Có thể nói rằng đây chính là lúc bạn "thu hoạch" những gì mà mình đã cực công gieo trồng thời gian qua. Tài lộc dồi dào, tinh thần phơi phới, sức sống bừng bừng.

Thậm chí về phương diện tình cảm, khoảng thời gian này cũng là thời điểm vô cùng ngọt ngào cho cả người độc thân và những ai đã có đôi lứa.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

>> 6 con giáp nữ có ma lực hấp dẫn đàn ông nhưng vẫn một lòng hướng về chồng con

Theo Khoevadep.com.vn