TIN TỨC » Đời sống số

Top 4 nàng giáp có ‘ma lực’ khiến không ít đàn ông xin chết, đã yêu là không buông được

Thứ năm, 26/10/2017 22:12

Những nàng giáp dưới đây có ‘ma lực’ hấp dẫn khiến không ít đàn ông xin chết, đã yêu là không buông được.

Nàng giáp tuổi Mùi

Trong 12 con giáp, những cô nàng cầm tinh con Dê luôn có "hương vị phụ nữ" đậm đà. Sự nữ tính, ý nhị của cô ấy khiến tất cả mọi người đều yêu mến chứ không chỉ riêng cánh mày râu. Phần lớn phụ nữ tuổi này có ngoại hình "xuất sắc", số còn lại dù không không xinh đẹp cũng thuộc dạng khá trở lên. Chính vì vậy, đàn ông luôn mê mệt phụ nữ tuổi Mùi, cô ấy có thể hớp hồn người đối diện chỉ bằng một cái nháy mắt.

Nếu bạn đang yêu một cô nàng tuổi Mùi thì hãy tự tin rằng ngoài cô ấy sẽ khó có thể tìm được người thứ 2 đem lại cho bạn sự ấm áp, yêu chiều và may mắn đến thế. Bởi vậy mà phần lớn đàn ông khi ở cạnh các nàng tuổi Mùi đều có sự nghiệp vững chắc, được lòng bạn bè, người thân và đối tác.

Đây cũng là một trong những nàng giáp có số mệnh phúc đức, hưởng nhiều tài lộc lâu dài.

Nàng giáp tuổi Tuất

Những cô nàng tuổi Tuất luôn ẩn chứa sự lạc quan, vui tươi vượt trội so với các con giáp khác. Điều đó giúp cô ấy luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng sống, làm cho cuộc sống trở nên thú vị và vui vẻ hơn. Đó cũng là cảm giác mà các chàng trai rất thích, họ không thể nò rời mắt khi nhìn thấy cô gái tuổi Tuất. Kết hợp với vẻ ngoài "da trắng - dáng cao", cô nàng tuổi Tuất luôn khiến đàn ông điếu đứng ngay cả khi không hề trang điểm cầu kì.

Để nói về tình yêu, có lẽ chỉ số chung thủy, chân thành của các cô gái cầm tinh tuổi này là số 1. Bởi chó là loài vật vô cùng trung thành, dù cay nghiệt hay gay gắt thì chúng vẫn một mực phục vụ và bảo vệ chủ. Thế nên bạn sẽ không bao giờ lo lắng sẽ phải nhận được những lời nói nặng nề, khuôn mặt cáu bẳn hay sự phản bội lạnh lùng từ các cô nàng tuổi Tuất.

Ảnh minh họa

Nàng giáp tuổi Thân

Những cô nàng cầm tinh con Khỉ vốn nhanh nhẹn, hoạt bát nhất trong 12 con giáp. Phụ nữ tuổi này ngay từ khi còn trẻ đã biết cách chăm chút cho vẻ bề ngoài xinh đẹp của mình. Lúc có chồng, dù là mẹ bỉm sữa nhưng cô ấy vẫn luôn chỉn chu, gọn gàng khiến cho cánh đàn ông xung quanh càng để ý.

Tài ăn nói có duyên của người này giúp họ có rất nhiều bạn bè khác giới và đôi khi chỉ cần họ nói những câu bông đùa (không có ý gì) thì người kia cũng đã mơ tưởng đến việc sẽ chiếm được tình cảm của cô nàng này.

Nàng giáp tuổi Tỵ

Có thể nói thật hiếm có một con giáp nào lại hội tụ nhiều yếu tố hoàn hảo như các cô nàng tuổi Tỵ. Họ vừa sở hữu nét đằm thắm, dịu dàng, lại vừa mạnh mẽ, dứt khoát, ở cạnh các nàng tuổi Tỵ chàng sẽ luôn cảm thấy quý nhân đi bên cạnh mình.

Hơn nữa, con gái tuổi Tỵ có những tính cách thiên phú vô cùng thích hợp là người phụ nữ của gia đình. Cô ấy cũng là người biết đối nhân xử thế, nói năng cẩn thận, bởi thế rất khéo chiều chồng, chăm con và được lòng mọi người.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

>> Top 3 con giáp giàu sang tột bậc, tiền nhiều không đếm xuể cuối năm 2017

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới