TIN TỨC » Đời sống số

Top con giáp giỏi nói dối nhất, chẳng ai phân biệt đươc thực hư

Thứ tư, 01/04/2020 11:41

Dưới đây là những con giáp giỏi nói dối nhất, liệu bạn có nằm trong số đó?

1. Tuổi Tý

Những người tuổi Tý giỏi giao tiếp xã hội nhất trong 12 con giáp, họ khéo léo, nhanh nhẹn và thông minh. Để phục vụ cho lợi ích của bản thân, khiến người khác vui lòng và vì “lời nói chẳng mất tiền mua” nên tuổi Tý chẳng nghĩ ngợi gì mà sẵn sàng trao đi những lời khen ngợi, cho dù điều đó có trái với sự thật đến mức độ nào đi nữa.

Những lời nói dối này được che đậy bằng hàng loạt lời nói dối khác, có những lúc họ lên được hẳn một “kế hoạch” cho mình. Đôi khi chỉ vì lời nói mà họ vướng phải những rắc rối không hề nhỏ. Hơn nữa vì đã quen “nịnh nọt” như vậy nên nếu trong công việc hay đời sống gặp phải vấn đề mà lời nói không giải quyết được, tuổi Tý cũng chẳng biết phải làm sao

2.Tuổi Mùi

Ai cũng cho rằng tuổi Mùi là một người hiền lành và ngoan ngoãn, chẳng bao giờ có lòng đề phòng với họ, thế nhưng đây chỉ là lầm tưởng của mọi người thôi, họ đã dùng vỏ bọc hiền lành này để che mắt rất nhiều người.

Thực chất, họ chính là một trong những con giáp giỏi nói dối. Những lời nói dối ngọt ngào êm tai của người tuổi Mùi thường khiến người ta rất dễ dàng tin tưởng.

Chính vì thế mà nếu có bản tính trăng hoa, họ hoàn toàn có thể là một cao thủ tình trường. Họ có thể dùng lời ngon tiếng ngọt của mình để quyến rũ rất nhiều người nhưng thật ra lại chẳng thật lòng với bất cứ ai.

3. Tuổi Hợi

Không thể phủ nhận rằng, trong số những con giáp tuổi Hợi là những người có giàu lòng nhân ái và luôn vị tha với tất cả mọi người nhất, nhờ vậy mà tuổi Hợi cũng là con giáp được trời ban nhiều phúc đức. Cuộc sống dù khó khăn vất vả thế nào, tuổi Hợi cũng có quý nhân bên cạnh phù trợ mọi mặt.

Người tuổi Hợi cũng là con giáp giỏi nói dối. Con giáp này đã coi việc nói dối giống như một thói quen, họ nói dối nhiều đến mức chẳng nhớ nổi mình đã lừa gạt bao nhiêu người nữa.

Nhưng vì tuổi Hợi vốn có tính cách lương thiện nên đa số những lời nói dối của họ đều vô hại, mọi người biết thế nên cũng chẳng có ý định đề phòng họ bao giờ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới