TIN TỨC » Đời sống số

Top con giáp hưởng lộc trời cho, dù lười biếng cũng có tiền bạc rủng rỉnh, không lo túng thiếu

Thứ sáu, 01/09/2017 16:22

Những con giáp dưới đây trời sinh có nhiều may mắn, hưởng lộc ơn trên, dù lười biếng cũng có tiền tiêu xài, suốt đời không lo lắng chuyện tiền bạc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet.

Người tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Nếu là người làm công sẽ được lãnh đạo coi trọng, lương hay địa vị ngày càng tốt hơn. Công việc của bạn sẽ có nhiều biến động, nhưng may mắn đều diễn ra theo chiều hướng tích cực. Họ có thể dễ dàng hoàn thành được những mục tiêu và mơ ước đề ra trước đó.

Phương diện tài lộc của tuổi Thìn khá tốt, được sao may mắn chiếu nên họ làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Họ rất biết cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi, nên lúc nào cũng gặt hái nhiều thành công hơn người bình thường. Tuổi Thìn vốn có tính cách tiết kiệm, và nhìn xa trông rộng nên khi ngồi không họ cũng có đủ tiền trang trải cho cuộc sống, không sợ túng quẫn.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ luôn có sự hỗ trợ đặc biệt lúc khó khăn - Ảnh minh họa: Internet.

Điểm yếu của người tuổi Tỵ là khá lười biếng, nhưng lại không ảnh hưởng xấu đến tài vận của họ. Họ luôn có sự hỗ trợ đặc biệt lúc khó khăn. Thường thì họ không cần phải cố gắng nhiều cũng sẽ có thể thu được tiền tài, hoặc là rất dễ thu được tiền tài từ túi người khác. Họ có tính cách nhanh nhạy, giỏi giao tiếp và có nhiều mối quan hệ tốt nên sự nghiệp cứ phất lên như diều gặp gió, mọi chuyện suôn sẻ, thuận lợi, không phải chịu cảnh túng thiếu.

Tuổi Thân

Tuổi Thân được nhiều người yêu mến, sẵn sàng giúp đỡ khi khó khăn - Ảnh minh họa: Internet.

Họ là tuýp người giỏi giao tiếp, giỏi xoay sở để thích nghi với môi trường, có khả năng đoán biết được ý nghĩ của người khác. Vì thế họ có khả năng điều khiển người khác. Họ là những người sở hữu sự quyến rũ, vui vẻ, tinh nghịch. Chính vì điểm mạnh đó mà tuổi Thân được nhiều người yêu mến, sẵn sàng giúp đỡ khi khó khăn. Tính cách đặc trưng của người tuổi Thân là tính kiên định, dù có phải đối mặt với tình thế khó khăn nguy hiểm tới đâu họ cũng không hề dao động và luôn giải quyết nhanh chóng, hợp lí. Người tuổi này không lười nhưng công việc một khi họ đã không muốn làm hoặc không có hứng thú làm thì sẽ làm theo kiểu đối phó, làm cho xong không chuyên tâm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

>> Sau 35 tuổi chắc chắn 4 con giáp này sẽ giàu có đủ đường, chỉ cần ngồi 'rung đùi' đếm tiền đến cuối đời

Theo Phunusuckhoe.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới