TIN TỨC » Đời sống số

Top con giáp may mắn nhất 3 tháng đầu năm Canh Tý 2020, biết tận dụng không giàu mới lạ

Thứ hai, 03/02/2020 09:13

Hãy cùng xem đâu là những con giáp được thần tài chiếu cố nhất ngay từ những tháng đầu tiên của năm Canh Tý 2020 nhé.

Tuổi Sửu

Một năm tốt đẹp hơn đang đến với tuổi Sửu. Sự tương hợp của năm Canh Tý và Sửu sẽ làm cho một năm tràn đầy phúc lành và tiến bộ. Tuổi Sửu sẽ có một năm dư dả, sung túc, thậm chí tiền tiêu không hết nếu biết nắm bắt tốt các cơ hội trời cho họ.

Tử vi 2020 của tuổi Sửu cho thấy con giáp này nếu hợp tác làm việc thì hiệu quả công việc sẽ tăng cao, các kế hoạch đề ra cũng chỉn chu hơn, nhất là những ai làm kinh doanh buôn bán thì càng thấy rõ qua mức lợi nhuận tăng lên rõ rệt.

Đặc biệt, tháng 2 âm sắp tới là thời kỳ may mắn đỉnh cao của tuổi Sửu. Sau những ngày nghỉ Tết xả hơi, đây là lúc thích hợp hơn bao giờ hết để họ bắt đầu trở lại với công việc và gặt hái những thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Mùi

Sau 2 năm tương đối khó khăn là năm Đinh Dậu 2017 và Mậu Tuất 2018, tuổi Mùi được cho là sẽ gặp may mắn liên tiếp vào 2 năm Kỷ Hợi 2019 và Canh Tý 2020, nhất là trong công việc, với dự đoán rằng sự nghiệp của họ sẽ phát triển như vũ bão.

Tinh tế, sắc sảo, khéo léo là những ưu điểm của tuổi Mùi, giúp họ dễ dàng tìm ra những lối đi khác biệt trong cuộc sống mà nhiều người bỏ qua, và do đó, thành công họ đạt được cũng rất đặc biệt.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Canh Tý 2020, tuổi Mùi là một trong những con giáp được thần tài chiếu cố, gặp may ngay từ những tháng đầu năm. Đặc biệt, tử vi học có nói, trong tháng 1 âm tuổi Mùi sẽ gặp nhiều tin vui tới tấp, giúp họ tiền bạc rủng rỉnh, gia đạo hạnh phúc, viên mãn.

Tuổi Tuất

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Canh Tý sẽ đem lại nhiều điều mới mẻ và sự phát triển cho tuổi Tuất. Được tạo đà từ cuối năm ngoái, tuổi Tuất có nhiều tiềm năng để hiện thực hóa những cơ hội trời cho, đặc biệt là các dự án kinh doanh, được cho là sẽ rất phát đạt trong năm con Chuột này.

Tử vi học có nói, tháng 1 âm là lúc trời đất giao hòa, đất trời sang xuân mang lại may mắn, hanh thông cho nhiều con giáp, trong đó có tuổi Tuất. Đặc biệt, càng về cuối tháng 1 thì vận may của họ càng thể hiện rõ, và sẽ có thể bùng nổ vào tháng 2 âm, giúp họ có nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới