TIN TỨC » Đời sống số

Top con giáp may mắn nhất mùa hè 2021: Sự nghiệp tươi sáng, tài vận thăng hoa, giàu vàng thêm giàu

Thứ hai, 17/05/2021 15:48

Mỗi người có vận trình tài lộc thăng trầm khác nhau trong 3 tháng hè này. Hãy cùng xem ai sẽ là con giáp phát tài mùa hè 2021 khi việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn, gặt hái được những thành công lớn trong sự nghiệp?

Tuổi Thìn

Tử vi học có nói trong năm Tân Sửu 2021, vận may của người tuổi Thìn tập trung vào 3 tháng mùa hè 2021, trong đó họ rất dễ gặp vận đỏ liên quan đến chuyện tiền nong.

Trong thời điểm này, con đường kiếm tiền của bản mệnh sẽ nở rộ hơn bao giờ hết, nhiều cơ hội xuất hiện, làm giàu không quá khó khăn. Bạn dám thử thách bản thân, chủ động nắm bắt và nỗ lực không ngừng. Nói cách khác, tuổi Thìn chỉ cần nắm bắt đúng cơ hội là có thể phát tài, phát lộc.

Tuổi Tỵ

So với tuổi Ngọ và tuổi Thìn, trong năm Tân Sửu 2021 tuổi Tỵ có lẽ là con giáp may mắn nhất, vì Sửu và Tỵ có mối quan hệ tương hợp, nên người tuổi Tỵ được cho là sẽ thuận lợi trong mọi bề, từ sự nghiệp cho đến sức khỏe, tình duyên.

Tử vi học có nói, 3 tháng mùa hè là thời điểm tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn hơn bao giờ hết, mọi sự đều như ý, được Thần Tài ưu ái nên có cơ hội làm ăn và phát tài. Họ gặp được quý nhân và cũng là Thần Tài của bản thân. Nhờ đó họ có cơ hội thăng quan tiến chức, đầu óc cũng linh thông để có được những sáng tạo mới, thúc đẩy tài lộc tiền bạc rủng rỉnh, cuộc sống hanh thông.

Tuổi Hợi

Là 1 trong những con giáp rất có đường tài vận tương đối ổn định trong năm nay, tuổi Hợi được cho là sẽ không có quá nhiều sự thay đổi hay trở nên giàu có bất ngờ, nhưng tuổi Hợi cũng cần biết được thời điểm may mắn nhất của họ để tận dụng, đem lại thành tựu lớn nhất có thể cho bản thân.

Theo các chuyên gia phong thủy, về mặt tài chính, năm Tân Sửu 2021 được dự báo là sẽ tươi sáng hơn năm Canh Tý 2020 với người tuổi Hợi. Đặc biệt, giai đoạn may mắn nhất của tuổi Hợi rơi vào tháng 6 âm, là lúc mà công việc của họ dễ đạt thành tựu, đây cũng là 1 yếu tố để họ có thể cân nhắc xem nên đầu tư hay thực hiện các dự án quan trọng trong công việc lúc nào thì hợp lý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới