TIN TỨC » Đời sống số

Top con giáp may mắn nhất tháng 1 âm lịch, được trời Phật nâng đỡ, nghèo mấy cũng thành đại gia

Thứ năm, 04/02/2021 16:51

Những con giáp may mắn này sẽ có tháng 1 âm lịch đỏ chót như son, cả năm Tân Sửu 2021 vượng phát.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý nổi tiếng thông minh, nhanh nhẹn và biết tận dụng cơ hội để tiến thân. Vậy nên, dù nằm gai nếm mật, khốn khó đủ đường Tý vẫn có thể chiến thắng nghịch cảnh, vươn lên làm con giáp giàu có hơn người.

Nhờ được Thần Tài ưu ái nên Tý sẽ có tháng Giêng năm Tân Sửu 2021 ngập trong biển tiền. Công danh rộng mở, tài lộc hanh thông, vận đen sẽ ở lại phía sau để nhường chỗ cho phú quý an nhàn ập xuống đầu con giáp này. Chỉ cần nỗ lực không ngừng, có gan làm giàu Tý ắt có tiền chất chật két, tiêu xài thả ga cũng không sợ hết.

Tuổi Dần

Canh Tý 2020 liên tục bị sao xấu chiếu mệnh nên Dần gặp phải khá nhiều xui xẻo, thậm chí phải ôm món nợ lớn vào người. May mắn thay, ngay sau giao thừa Tân Sửu 2021 cát tinh sẽ nuông chiều Dần hết mực, giúp họ đổi đời sau một đêm.

Không chỉ trả sạch nợ nần, tháng 1 âm lịch còn giúp Dần ăn nên làm ra, buôn may bán đắt, có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Tình duyên của con giáp giàu có này cũng đỏ chót như son, hạnh phúc ngất ngây khiến ai cũng phải ghen tị.

Tuổi Hợi

Tháng Giêng tới chính là thời hoàng kim, giúp tuổi Hợi gặp thời đổi vận. Thiên thời địa lợi nhân hòa nên Tuất làm gì cũng suôn sẻ hanh thông, rung đùi hốt bạc.

Thời điểm tới, Tuất là con giáp may mắn khi tiền bạc cứ thế đổ về như nước. Bản mệnh có tài năng thiên phú nên đạt được khá nhiều thành công, ai khổ thì khổ chứ bạn vẫn ăn sung mặc sướng. Thời điểm này, bạn có thể nhận được quyết định tăng lương thưởng, thu nhập cứ hết rồi lại đầy tiêu hoài không hết.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới