TIN TỨC » Đời sống số

Top con giáp may mắn nhất tháng 9/2020, hốt trọn lộc trời, tiền tài ngập két

Thứ sáu, 28/08/2020 10:22

Tháng 9/2020 là thời điểm hoàng kim của những con giáp dưới đây.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp chậm nhưng chắc. Lộ trình thăng tiến hay tiền bạc của người tuổi Sửu đều đến chậm hơn người khác song kéo dài lâu. Con giáp này vô cùng chăm chỉ, sức chịu đựng bền bỉ và có khả năng kiên nhẫn lớn.

Năm 2020, người tuổi Sửu đại cát đại lợi, bất kể làm gì cũng gặt lộc hái tài. Đặc biệt khi bước sang tháng 9/2020, thần May Mắn gọi tên con giáp này. Không chỉ vậy, họ còn được cát tinh soi chiếu nên sự nghiệp vù vù thăng tiến. Người tuổi Sửu vì thế mà làm một hưởng mười, khó khăn gì trong công việc cũng vượt qua dễ dàng, còn có quý nhân đưa tay giúp sức. Tài lộc không ngừng tăng, cho tuổi Sửu một tháng bạc tiền phủ phê.

Tuổi Dần

Trời sinh những người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, kiên định, luôn nhiệt huyết với những việc làm của mình. So với những con giáp khác, người tuổi Dần không ngừng nỗ lực cố gắng để tìm kiếm cơ hội đổi đời, cơ hội làm giàu, thậm chí là xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc không ai sánh bằng. Trong xã hội, người tuổi Dần thường khiến mọi người phải dè chừng vì sự thông minh và quyết đoán của mình.

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020, người tuổi Dần sẽ gặp được nhiều may mắn. Đặc biệt là vào tháng 9, nhờ được cát tinh nhập mệnh, tuổi Dần thành công rực rỡ, vận thế như sao trời sáng rỡ. Con giáp này có cơ hội phát huy hết khả năng của mình, được cấp trên ghi nhận khen thưởng, còn trọng dụng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Người kinh doanh càng làm càng có khoản thu nhập khổng lồ.

Tuổi Thìn

Thời tới như cá gặp nước, người tuổi Thìn ngay từ năm 2020 đã nhận lộc lá dồi dào nhờ cục diện tam hợp. Con giáp này có quyết tâm lớn với sự nghiệp và tiền tài. Càng nhiều cơ hội tới, người tuổi Thìn càng bùng nổ dữ dội.

Tháng 9/2020 thăng hoa giúp tuổi Thìn khởi sắc vận mệnh mạnh mẽ, làm gì cũng thuận lợi, như ý bội phần. Các cơ hội làm giàu, thăng tiến tới liên tiếp vào tay con giáp này. Tuổi Thìn không chỉ thăng tiến vượt bậc mà còn có thu nhập tăng nhanh, gấp nhiều lần so với những tháng trước.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới