TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn dùng kem đánh răng nào? Để đo xem bạn có bao nhiêu mối tình khác giới, nó quá chính xác!

Thứ hai, 06/07/2020 18:24

Cũng chọn tuýp kem đánh răng mà bạn đang bóp, để xem bạn có bao nhiêu mối tình khác giới?

A:

B:

C:

A: Nếu bạn đang trong cách bóp kem đánh răng này, điều đó có nghĩa là có một mối tình khác giới đối với bạn. Bạn là một cô gái tự trau dồi, và được dạy dỗ nghiêm ngặt từ thời thơ ấu, cho dù đó là nói chuyện, hành động hay lời nói. Tất cả thời gian toát lên sự quyến rũ củabạn. Cùng với tính cách tốt bụng của bạn và khoan dung, bạn luôn là một nữ thần trong mắt nhiều người khác giới.

B: Nếu bạn là cách bóp kem đánh răng này, điều đó có nghĩa là không có mối quan hệ tình dục khác giới với bạn. Bạn là một cô gái thẳng thắn, thích giao lưu với mọi người và thích một cuộc sống tự do, bạn rất trung thành với mọi người và đối xử với bạn bè xung quanh bạn một cách chân thành, vì vậy những người xung quanh bạn cũng sẵn sàng kết bạn với bạn.

C: Nếu bạn đang có cách bóp kem đánh răng này, điều đó có nghĩa là hiện tại có những người khác giới đang đè bẹp bạn. Bạn có một tính cách lạnh lùng, và bạn luôn có vẻ không khéo léo và rất thờ ơ. Nhưng chính kiểu này lại mang đến cho người khác giới một sức hấp dẫn lớn, cộng với bạn được sinh ra với khuôn mặt 'chất lượng cao', dù bạn đi đâu, tỷ lệ người khác giới kết nối với bạn rất nhiều.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)