TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: bạn không thích bức tranh nào, kiểm tra xem bạn không chấp nhận khía cạnh nào của bản thân

Thứ tư, 16/10/2024 17:14

Cùng chúng tôi trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một bức tranh mà bạn không thích nhé. Đây hoàn toàn không chỉ là một bài kiểm tra đơn giản mà là một hành trình tuyệt vời đi sâu vào trái tim và khám phá những bí ẩn chưa biết.

A:

B:

C:

Lựa chọn A: Bạn thường phủ nhận bản thân và không chấp nhận nhiều khía cạnh của bản thân. Ví dụ, bạn cảm thấy mình không đủ tốt, không đủ xinh đẹp, không đủ giàu có hoặc không đủ quyền lực. Sự hiểu biết bên trong của tôi về thế giới là bi quan. Tôi tin rằng con người sinh ra để chịu đau khổ và cuộc sống đó thật vô nghĩa. Dù tôi có những ý tưởng và hy vọng nhưng tôi luôn bị thực tế đè nén và nghĩ rằng những nỗ lực của mình chỉ là vô ích. giữ nguyên hiện trạng nên cuộc sống của tôi không có nhiều thay đổi. Bạn thực sự đã bỏ qua mặt tốt của mình và chưa học cách yêu bản thân mình. Tự cho mình là tổn hại lớn nhất đối với chính mình. Bạn phải biết rằng không ai có thể làm tổn thương chính mình trừ khi chúng ta cho phép điều đó. Gợi ý để cải thiện là hãy nhìn nhận bản thân, yêu thương chính mình và cố gắng từ từ mở lòng mình ra thế giới bên ngoài tràn đầy hy vọng và vẻ đẹp, đồng thời có rất nhiều điều may mắn nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Lựa chọn B: Nếu bạn không chấp nhận phần của mình, bạn không đủ tự tin, bạn sẽ mong được người khác hướng dẫn và che chở. Vì nội lực của bạn không đủ nên cảm xúc của bạn thường dao động với mọi người và mọi việc ở bên ngoài. thế giới, vì vậy việc gắn bó lâu dài với một việc sẽ khó khăn hơn. Sự nhiệt tình và nhiệt tình làm việc cũng bị ảnh hưởng bởi trạng thái và cảm xúc nên thường cần lấy năng lượng từ thế giới bên ngoài để khơi dậy hành động. Thực chất, tôi vẫn còn quan tâm quá nhiều đến ý kiến ​​của thế giới bên ngoài nên sẽ bị dẫn đi, sức lực của tôi sẽ bị phân tán bao nhiêu? Nên giảm bớt sự chú ý và kỳ vọng vào thế giới bên ngoài. Người khác là người khác, và tôi là trung tâm của thế giới của mình, hãy tập trung vào bản thân, quan sát bản thân, tìm ra tình yêu và tài năng của chính mình, đồng thời thiết lập một hệ thống đánh giá giá trị nội tại khi bạn, nhận thức đầy đủ về chính mình, bạn sẽ thấy được chính mình, dần dần đạt được sự tĩnh lặng.

Lựa chọn C: Bạn sẽ có chút mâu thuẫn về việc không chấp nhận bản thân. Bạn sẽ có cảm giác lạnh lùng và xa cách trong lòng. Bạn có những ý tưởng của riêng mình, nhưng bạn có thể không được người khác công nhận nếu nói ra. Bạn tự tin và thường nghĩ về những gì mình muốn và kiểu cuộc sống mà mình mong muốn. để sống. Bạn muốn hòa nhập với đám đông và được công nhận và chú ý, nhưng bạn không muốn bị đám đông đồng hóa, bởi vì sự độc đáo và cá tính là ý nghĩa cho sự tồn tại của bạn. Trong quá trình này, bạn vẫn đang cố gắng khám phá bản thân và vượt qua những ràng buộc. Sẽ có một số lo lắng và bối rối. Nên thư giãn một chút. Cuộc sống chỉ là trải nghiệm. Đừng quá coi trọng nó và cố gắng linh hoạt và mềm mại hơn.

Bài viết chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới