TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nắm tay ai? Nó phụ thuộc vào việc bạn sẽ kết hôn với một người lạnh lùng hay một người dịu dàng

Thứ tư, 15/03/2023 13:00

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bàn tay mà bạn cho là đẹp nhất? Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A

B

C

D

Trả lời:

Chọn A, người đàn ông có thể cùng bạn đi đến cuối cùng nhất định phải là một người đàn ông lạnh lùng, bạn là một người ấm áp tốt bụng, anh ấy sẽ bị nụ cười của bạn hấp dẫn, từ từ tiếp cận bạn. Sau khi chung sống với nhau, bạn sẽ phát hiện ra rằng sự lạnh lùng của anh ấy chỉ là sự thờ ơ với người khác, trước mặt bạn thì anh ấy nói vô số kể, anh ấy như trẻ con, nhưng khi nhìn thấy người khác, anh ấy lại trở thành phần nổi của tảng băng chìm. Có thể là do tính cách của anh ấy quá khác biệt với bạn nên bạn không có sức phản kháng với kiểu người lạnh lùng này, bạn cho rằng kiểu người này rất ngầu và muốn cùng anh ấy chung sống cả đời. Sau khi ở bên bạn, anh ấy cũng sẽ hết lòng chào đón bạn, học cách hòa thuận với bạn, không bao giờ nhìn những cô gái khác nữa, hai bạn thực sự rất xứng đôi.

Chọn B, bạn sẽ kết hôn với một người đàn ông ấm áp, bạn là một người mạnh mẽ bên ngoài nhưng có năng lực bên trong, mặc dù bạn thường tỏ ra mạnh mẽ, độc lập và dường như là vạn năng, nhưng thực ra chỉ có bạn mới biết được một người rất mong manh. Bạn thường cảm thấy bất an, và bạn thường cảm thấy cô đơn khi đêm về, bạn khao khát một cái ôm để dựa vào và sưởi ấm bạn bằng trái tim của anh ấy. Đối với những người đàn ông này, bạn đánh giá rất cao họ, họ có năng lực xuất chúng, chín chắn và ổn định, bạn hy vọng nửa kia của mình có tinh thần chủ động và trách nhiệm cao, có thể cùng bạn nỗ lực làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, cho bạn những điều tốt đẹp nhất tương lai, cho bạn đủ cảm giác an toàn để bạn có thể kết hôn với một người đàn ông như vậy.

Nếu bạn chọn C, bạn là người có trái tim mạnh mẽ, năng lực làm việc mạnh mẽ và điều kiện tài chính tốt hơn người bình thường, nhưng bạn không quan tâm đến tiền bạc và bạn là người dễ thỏa mãn những gì bạn mong muốn một cuộc sống yên bình. Đôi khi bạn cũng cảm thấy mình quá mạnh mẽ nên sẽ hơi lạnh lùng, bạn mong tìm được một người ấm áp để cùng chung sống vì người ấy có sự dịu dàng mà bạn thiếu, có thể là do sức hút của “người khác phái”, bạn không hề có tình yêu với một người như vậy. Do đó, bạn rất có khả năng kết hôn với một người đàn ông ấm áp.

Chọn D, bạn là một người lãnh đạm về trí tuệ, bản chất khao khát một cuộc sống bình thường, bạn không muốn cố tình lấy lòng người khác, đồng thời bạn cũng là một người bị động về mặt tình cảm, chưa bao giờ chủ động theo đuổi người khác, nhưng một khi bạn yêu một ai đó, bạn sẽ sẵn sàng trao tất cả cho người ấy. Đối với bạn, anh ấy là một chàng trai tuyệt vời hay một chàng trai ấm áp không thực sự quan trọng, vì vậy cả hai kiểu người này đều có khả năng dành cả đời cho nhau.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)