TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nhặt viên đá nào nhất trong bốn viên đá? Gần đây bạn có gặp may mắn không?

Thứ sáu, 29/12/2023 12:15

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một viên đá mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A: Gần đây, vận may trong cuộc sống và công việc của bạn sẽ như cá gặp nước, bởi vì bạn có tính tình hiền lành, thẳng thắn và trung thực, chân thật và khiêm tốn, giản dị và khiêm tốn. Dù bạn đang làm công việc gì cũng có thể phát triển tốt. Bạn rất nổi tiếng và sẽ luôn có những người cao thượng xung quanh bạn để giúp đỡ bạn. Gần đây, Thần Tài sẽ đến với bạn và mang đến cho bạn một dòng may mắn đều đặn. Đồng thời, công việc và cuộc sống của bạn sẽ vô cùng suôn sẻ. Ở nơi làm việc, sẽ có những người cao thượng đến giúp bạn giải quyết khó khăn, nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể mang về nhà một nguồn tài lộc ổn định. Về mặt sức khỏe, bạn nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, sắp xếp hợp lý mọi mặt trong công việc và cuộc sống, đồng thời nhớ đừng làm việc quá sức.

B: Vận may của bạn gần đây rất tốt về mọi mặt, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để có được những thứ có giá trị thực sự. Tại nơi làm việc, bạn sẽ thể hiện những ý tưởng độc đáo và khả năng vượt trội của mình, đồng thời lãnh đạo sẽ giao cho bạn những trách nhiệm quan trọng và có chủ ý coi trọng khả năng làm việc của bạn. Về mặt sức khỏe, bạn cần chú ý đến các vấn đề về đường tiêu hóa và kiểm soát cẩn thận tính nóng nảy dễ bùng nổ. Đặc biệt về mặt may mắn về tài chính, bạn có thể đầu tư vào các sản phẩm tài chính nhưng cần tham khảo ý kiến ​​của những người trong ngành và cẩn thận kẻo mắc bẫy. Về tình yêu, quan hệ vợ chồng đòi hỏi bạn phải chịu đựng sự bình tĩnh một thời gian và lùi lại một bước để mở rộng thế giới.

C: Gần đây bạn sẽ nhận được những điều bất ngờ không ngờ tới! Trong mắt nhiều người, bạn là người dễ bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Trên thực tế, bạn rất sáng suốt, có tầm nhìn tổng thể và có cơ cấu rõ ràng cho tình hình hiện tại cũng như hướng phát triển của bản thân. Vì vậy, đối với bạn, sự nổi tiếng là mục tiêu quan trọng đầu tiên trong nỗ lực của bạn. Bạn sẽ sống rất dễ dàng vì bạn sẽ học được cách điều chỉnh bản thân và chào đón một cuộc sống mới. Bạn sẽ vô tư trong mọi việc mình làm vì những điều tốt đẹp sẽ liên tục xảy ra xung quanh bạn.

D: Gần đây bạn dễ bị mắc kẹt trong mọi vấn đề rắc rối, bởi vì bạn là người cầu toàn với đầu óc thông minh, tư duy nhanh nhạy và kỹ năng quan sát tốt. Tuy nhiên, điều này cũng dẫn đến việc bạn quá bị ám ảnh bởi tiểu tiết và sống một cuộc sống vô cùng mệt mỏi. Nhưng trong tháng 11, bạn cần học cách điều chỉnh trạng thái của mình và chào đón một cuộc sống mới. Bạn sẽ thấy rằng những điều tốt đẹp vẫn tiếp tục xảy ra xung quanh bạn, những ngày của bạn sẽ vô tư và mọi việc bạn làm sẽ diễn ra suôn sẻ một cách đặc biệt.

(Bài test trên chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới