TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ ai là người ngốc nhất trong 4 người trong bức ảnh dưới đây?

Chủ nhật, 01/08/2021 15:32

Đề bài: Hãy quan sát 4 nhân vật trong hình dưới đây và chọn một nhân vật bạn cho là ngu ngốc nhất.

Kết quả kiểm tra:

1. Những người dễ bốc đồng

Bạn nổi cáu bất chợt mỗi ngày, phát cáu vì những chuyện vặt vãnh, đúng không? Bạn có một tính cách thẳng thắn và khác biệt, và bạn không bao giờ che giấu bản thân. Bạn là người không thích bị gò bó, khi ai đó cố gắng hạn chế bạn hoặc hạn chế bạn bằng những quy tắc, bạn sẽ ngay lập tức đáp trả. Đôi khi, nếu căng thẳng của bạn cứ tích tụ trong lòng thì tất cả căng thẳng sẽ bùng phát ngay lập tức. Hãy cẩn thận, vì điều này có thể khiến bạn bè hiểu lầm bạn, và bạn có thể đánh mất tình bạn. Tốt nhất bạn nên sử dụng cách nói uyển chuyển hơn để thể hiện ý định của mình, thay vì để cơn giận tự do bộc phát.

2. Những người không có khí chất

Bạn là một người nóng nảy, bạn có thể bao dung với tất cả mọi người và tha thứ cho tất cả mọi thứ. Những người thực sự quan tâm đến bạn lo lắng cho bạn không biết bạn nghĩ gì. Trong mắt người khác, tình bạn của bạn là rẻ mạt, họ có thể tùy ý vu khống bạn, bởi vì họ có thể dễ dàng nhận được sự tha thứ của bạn. Bạn phải thay đổi, phải long trọng từ chối một số hành vi không thân thiện và tránh xa những người cố tình làm tổn thương bạn. Chỉ bằng cách này, bạn mới thực sự có được tình bạn và giành được sự tôn trọng của người khác.

3. Mong muốn thống trị người khác

Bạn luôn do dự và ngại bày tỏ suy nghĩ thật của mình. Bởi vì bạn lo lắng rằng người khác sẽ phản bác bạn vì ý tưởng của bạn, bạn không thích cạnh tranh với người khác, và mong muốn duy trì một trạng thái yên bình hơn. Bạn che giấu cảm xúc và mong muốn thực sự bên trong của mình, bạn muốn thống trị người khác và mong muốn người khác hành động theo mong đợi của bạn. Bạn cứ mạnh dạn bày tỏ, đừng ngại bày tỏ, nếu bạn nói đúng thì sẽ thuyết phục được người khác. Nếu bạn sai, bạn cũng có thể tận dụng cơ hội để phát hiện ra khuyết điểm của mình.

4. Giao tiếp xã hội có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng

Bạn dễ bị kiệt sức vì gặp gỡ những người mới, bạn nghĩ khó vì không biết nên nói gì và khó có được những mối quan hệ lâu dài. Bạn cũng thường kiếm cớ để thoát khỏi bữa tiệc đã lên lịch của mình. Đôi khi, khi bạn thực sự cảm thấy căng thẳng hoặc tức giận, cảm giác chán nản của bạn sẽ xuất hiện theo những cách và hành vi cực đoan. Để ngăn điều này xảy ra, bạn phải điều chỉnh cuộc sống của một người. Hãy cố gắng mở lòng một chút trong cuộc sống hàng ngày, học cách xây dựng tình bạn thân thiết, đừng quá lo lắng, bạn phải tin rằng mình có thể kiểm soát được mọi thứ.

(Bài kiểm tra trên chỉ mang tính chất giải trí)

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới