TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cặp đôi nào là mẹ và con giả? Xem bạn có IQ cao hay EQ cao, siêu chính xác!

Thứ ba, 30/06/2020 17:49

Nhìn vào ba bức ảnh mẹ con dưới đây, hãy chọn một bức ảnh bạn cho rằng đó là cặp mẹ con giả, để đo mức độ IQ và EQ của bạn cao hay thấp.

A

B

C

A: Nếu bạn nghĩ rằng cặp này là mẹ và con giả, điều đó có nghĩa là bạn có IQ cao và EQ thấp. Vào các ngày trong tuần, bạn không biết cách nhìn mọi người từ khuôn mặt và hành động rất thẳng thắn, vì vậy, bạn không phải là người xúc phạm người khác. Chính vì điều này mà lớn lên thậm chí bạn còn tốt hơn. Với khả năng chiếm một vị trí trong công việc, nhiều người sẽ ấn tượng với bạn.

B: Nếu bạn nghĩ rằng cặp này là mẹ và con giả, điều đó có nghĩa là bạn có EQ cao và IQ thấp. Có thể bạn hơi thông minh. Tuy nhiên, bạn thường có thể phát huy khả năng bất ngờ trong một số lĩnh vực đặc biệt. Ngoài ra, EQ của bạn rất cao và bạn rất chỉn chu, vì vậy bạn có rất mối nhiều liên hệ. Khi bạn cần giúp đỡ, sẽ có rất nhiều bạn bè xung quanh bạn. Họ là những quý nhân trong cuộc sống của bạn.

C: Nếu bạn nghĩ rằng cặp này là mẹ và con giả, điều đó có nghĩa là bạn có EQ và IQ cao. Có thể nói bạn là một người hoàn hảo, thông minh và xuất sắc từ khi còn nhỏ. Vào các ngày trong tuần, bạn rất giỏi quan sát, và bất kỳ chi tiết nhỏ nào cũng khó thoát khỏi mắt bạn. Đôi khi, ngay cả khi nhìn vào đôi mắt của người khác, bạn cũng có thể thấy rõ tâm trí của họ.

- Thông tin mang tính chất tham khảo, giải trí.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới