TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ nơi nào có phong cảnh dễ chịu? Trắc nghiệm xem bạn sẽ nghỉ hưu ở đâu trong tương lai

Chủ nhật, 15/09/2024 17:14

Trong hành trình dài và đầy biến động của cuộc đời này, chúng ta luôn có sự tò mò, kỳ vọng, suy nghĩ xem điều gì sẽ mang đến cho mình cơn mưa hạnh phúc và may mắn. Hôm nay hãy cùng chúng tôi vén màn bức màn phước lành bí ẩn trong cuộc sống này thông qua việc bạn lựa chọn

A:

B:

C:

D:

Lựa chọn A: Trong những năm cuối đời, bạn sẽ sống ở nhiều thành phố du lịch khác nhau. Khi còn trẻ, bạn có một trái tim tự do, nhưng bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc bị ràng buộc bởi công việc, trẻ em và người già. Bây giờ cuối cùng bạn cũng có thời gian, bạn sẽ đi bất cứ nơi nào bạn muốn, tự do và dễ dàng!

Lựa chọn B: Trong những năm cuối đời, bạn sẽ sống ở thành phố nơi con bạn sinh sống. Sống cùng con cái ở đây không có nghĩa là sống trong nhà con cái. Bạn luôn cảm thấy không thuận tiện cho lắm, tuy con cái rất hiếu thảo với bạn nhưng bạn cảm thấy tốt hơn hết là nên giữ một khoảng cách nhất định để có thể tự do di chuyển. , vì vậy bạn sẽ Mua hoặc thuê một phòng trong cộng đồng của con bạn để các bạn có thể gặp nhau bất cứ lúc nào và có người chăm sóc.

Lựa chọn C: Trong những năm cuối đời, bạn sẽ trở về sống ở nông thôn. Như người ta vẫn nói, thật khó để rời xa quê hương và những chiếc lá rơi trở về cội nguồn. Nó chứa đựng quá nhiều kỷ niệm thời thơ ấu của bạn. Đây là một khía cạnh của nỗi nhớ, bởi vì bạn luôn nhớ về quá khứ. Và từ tận đáy lòng, bạn khao khát cuộc sống nông thôn, trồng vườn và tưới hoa. Bạn cảm thấy cuộc sống như vậy những năm cuối đời đã đủ thoải mái.

Lựa chọn D: Về già bạn vẫn sẽ sống ở nơi đó. Bạn đã sống ở đó hàng chục năm và đã quen với mọi thứ ở đó. Bạn biết nhà hàng nào có đồ ăn ngon và bạn cũng rất quen thuộc với nó. Bạn không rời khỏi nơi cũ Bạn cảm thấy rằng khi bạn già đi, bạn chỉ có thể cảm thấy thân thuộc ở một nơi quen thuộc!

(Bài viết chỉ mang tính chất giải trí và chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới