TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên trong bức tranh? Khuôn mặt hay đôi môi của một người phụ nữ?

Thứ sáu, 17/06/2022 08:32

Điều bạn nhìn thấy gì đầu tiên trong bức tranh là gì? Câu trả lời sẽ cho bạn biết phần nào tâm lý tính cách của bạn.

A: Mặt phụ nữ

B: Môi

C: Chim / gà trống

A: Lần đầu tiên tôi nhìn thấy khuôn mặt của một người phụ nữ

Phẩm chất cá nhân tốt, và hương vị cuộc sống cũng rất cao. Bạn có thói quen thích sạch sẽ, không thể chịu được môi trường bẩn thỉu, bừa bộn và thiên về chủ nghĩa hoàn hảo. Anh ấy của bạn có vẻ là người rất quyền lực, tuy thường tỏ ra thờ ơ nhưng thực ra anh ấy rất quan tâm đến sự đánh giá của người khác. Bạn thích được khẳng định và khen ngợi, bạn thuộc tuýp người mềm không cứng, giỏi dỗ dành. Bạn theo đạo Phật hơn và không thích ở dưới ánh đèn sân khấu, vì vậy bạn sẽ bỏ lỡ một số cơ hội khi còn trẻ, nhưng bạn thuộc tuýp người nở muộn. Càng lớn tuổi, sự nghiệp của bạn càng tốt và may mắn cao quý.

B: Cái nhìn đầu tiên là đôi môi

Bạn là người có tính cách mạnh mẽ, ưa thể diện, lúc hòa đồng với người khác thường trông như đùa cợt, nhưng thực chất những nỗi bất bình trong lòng bạn đều giấu kín trong lòng. Bạn đã quen với việc dũng cảm và để người khác nhìn thấy khía cạnh tốt nhất của mình. Người có tầm nhìn rộng, có kế hoạch cho tương lai, có khả năng tự kiếm tiền, càng về tuổi trung niên càng kiếm được nhiều tiền, địa vị xã hội cao, sinh ra là người đàn ông mạnh mẽ. Cho dù có bao nhiêu chướng ngại vật phía trước, bạn vẫn có can đảm để phá vỡ chúng, bạn có can đảm để vượt qua con đường của mình, và bạn có khả năng phù hợp, vì vậy bạn được định sẵn là mẫu người mà bạn muốn trở thành.

C: Cái nhìn đầu tiên là một con chim / con gà trống

Có sự bồn chồn trong lòng của bạn. Thái độ đối với tình cảm rất không kiềm chế, bởi vì cả đời không bao giờ có được duy nhất tình yêu nên khó có thể chinh phục được bạn. Nói chung tính tình trong sạch, thực lực hơn người, tính tình thú vị, có người có thể nâng đỡ trong mộng nên dễ khiến bạn say mê. Ngoài ra, bạn dễ cảm thấy cô đơn, bạn thích cảm giác được quan tâm và người khác nhờ đến, nhất là khi có người bạn thích nhờ bạn giúp đỡ, bạn sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

(Bài trắc nghiệm trên chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)