TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy hoa sen nào tinh khiết nhất? Kiểm tra mức độ hấp dẫn của bạn đối với người khác giới

Thứ bảy, 10/12/2022 10:38

Bạn thích bông hoa sen nào ngay từ cái nhìn đầu tiên? Xem sức hấp dẫn với người khác giới của bạn ở mức độ nào?

A

B

C

D

A. Điểm hấp dẫn chết người của bạn đối với người khác giới là 80 điểm. Bạn là người nhanh trí và dễ thích nghi, tính cách hào hoa, nhiệt huyết, phong thái tự do thoải mái, cách nói chuyện phi thường, từ trong ra ngoài toát ra một sức hút rất quyến rũ. Và càng đến gần bạn, bạn càng thấy rằng bạn rất khác biệt, bạn càng có thể bị thu hút người khác giới, bạn giàu cảm xúc và rất tận tâm, ánh sáng bạn tỏa ra sẽ khiến người khác giới phải mê mẩn bạn mà không do dự.

B. Bạn rất hấp dẫn đối với người khác phái. Bất kể bạn làm gì, bạn đang phấn đấu cho sự hoàn hảo. Bạn là một người rất có khả năng. Bạn hy vọng rằng bạn có thể thành công, và bạn cũng hy vọng rằng bạn có thể mang lại hạnh phúc cho người thân và bạn bè của mình, và để người khác hiểu được lòng tốt của bạn. Do đó, bạn rất thu hút người khác.

C. Sức hấp dẫn của bạn đối với người khác giới rất mạnh mẽ. Bạn là một người rất hấp dẫn, bạn rất quan tâm đến ngoại hình của mình, mỗi ngày trước khi đi làm, bạn đều phải trang điểm cẩn thận trước gương một lúc, và chỉ sau khi bạn xác nhận rằng mình đã chỉnh tề, bạn mới đi ra ngoài. Khi tụ tập với bạn bè, bạn cũng biết cách thể hiện sự quyến rũ của mình và thường thu hút nhiều sự chú ý của người khác giới. Bạn cũng đã nhận được rất nhiều lời tỏ tình, nhưng bạn biết kiểu người mình thích nên sẽ không nhập nhằng với những người mình không thích. Trong thế giới tình cảm của bạn, bạn biết rằng yêu một người không phải là đón nhận tình yêu của người khác một cách vô điều kiện mà còn cần phải cho đi, chỉ khi hai người cùng nhau cố gắng thì chuyện tình như vậy mới có thể gọi là trọn vẹn.

D. Bạn không hấp dẫn người khác giới, bạn là một người rất lạnh lùng, tính cách cũng rất kiêu ngạo, bạn sẽ không chủ động tiếp xúc với những người không quen biết, mối quan hệ của bạn rất nhỏ, rất khó để bạn tiếp cận bạn mới, và thái độ khó chịu của bạn khó thu hút người khác.

Cảm ơn bạn đã đọc, bài kiểm tra này chỉ mang tính giải trí, không phải hướng dẫn chuyên nghiệp.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)