TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc váy nào nhất, và kiểu đàn ông nào sẽ thích bạn?

Thứ sáu, 31/03/2023 11:41

Hãy cùng nhìn vào 4 hình ảnh cô gái mặc váy dưới đây và chiếc váy nào bạn cảm thấy thích nhất? Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Kết quả kiểm tra chỉ mang tính chất tham khảo:

A. Bạn là một cô gái hoàn hảo với tính cách đơn giản, nhẹ nhàng và hướng nội. Những chàng trai bình thường không thể lọt vào mắt xanh của bạn, những chàng trai rất có trách nhiệm và có năng lực đều thích bạn.

B. Bạn là một cô gái tốt bụng, khiêm tốn và thông minh, tự chủ, tư duy nhanh nhạy, khám phá giá trị cuộc sống trong công việc, có khả năng khởi nghiệp thành công, giàu kiến ​​thức và có khả năng dạy dỗ và giáo dục mọi người. Mẫu chàng trai thích bạn thường là người giỏi dang, can đảm.

C. Bạn là một cô gái có giáo dục tốt và hòa đồng, là một cô gái hoạt bát, tự tin, ham học hỏi, tự do và không bị gò bó. Người khác phái yêu bạn phải là chàng trai thích tự do và lãng mạn hơn.

D. Bạn là một cô gái đa tài, có khí chất văn chương, lời nói đặc biệt và cách cư xử tao nhã. Những chàng trai không có tài năng thường ngại tiếp cận bạn, và chàng trai này phải có tài năng ở một khía cạnh nào đó mới dám tiếp cận bạn.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới