TIN TỨC » Đời sống số

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thường sử dụng tư thế ngủ nào, kiểm tra tính cách của bạn ra sao?

Thứ sáu, 20/09/2024 17:08

Cuối tuần rồi, cùng làm bài trắc nghiệm bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một tư thế nằm của bạn. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A: Nằm ngửa B: Xoay tròn thành quả bóng C: Nằm sấp D: Nằm nghiêng với một chiếc gối

Chọn A. Nếu chọn A, bạn là người có tâm lý tốt. Ngày thường, bạn luôn bất cẩn và bất cẩn, tính cách rất thẳng thắn, luôn nói những gì cần nói, không bao giờ giấu giếm và làm mọi việc một cách vội vàng. Không những vậy, bạn còn luôn đối xử tốt với những người bạn xung quanh khi họ cần sự giúp đỡ, bạn sẽ ra tay giúp đỡ trong thời gian sớm nhất.

Chọn B. Nếu chọn B, bạn là người rất bất an. Trước khi đi ngủ, bạn sẽ cuộn tròn như một đứa trẻ, khao khát được ai đó che chở. Có rất nhiều điều ẩn giấu trong lòng khi ngủ, bạn sẽ nhặt những thứ đó lên nhai đi nhai lại, thậm chí đến đêm khuya cũng lén lút rơi nước mắt. Người khác cho rằng bạn là người sôi nổi, vui vẻ, suốt ngày vô tư. Thực ra, nỗi đau sau lưng chỉ có bạn mới biết.

Nếu chọn C, bạn là người chu đáo. Bạn rất có năng lực làm việc, thích được người khác khen ngợi và tận hưởng cảm giác được bao quanh bởi các vì sao. Bạn ủng hộ sự tự do và thoải mái nên đôi khi bạn làm mọi việc mà không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Đôi khi bạn xúc phạm một số người vì quá kiên định với ý kiến ​​​​của mình, nhưng bạn tỏ ra thờ ơ vì bạn biết rằng sự độc đáo của bạn chắc chắn sẽ khiến một số người không hài lòng.

Nếu bạn chọn D, bạn rất bất an. Bề ngoài bạn trông rất mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác trong mọi việc. Bạn luôn dựa vào khả năng của mình để tự nuôi sống bản thân và luôn báo cáo những điều tốt đẹp với gia đình nhưng không báo xấu, để không khiến những người xung quanh phải lo lắng cho bạn. Tuy nhiên, trong thâm tâm, bạn luôn mong mỏi có ai đó để nương tựa, mong rằng xung quanh sẽ có người có thể đồng hành và hiểu bạn.

Bài viết chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)